Jon Rahm đã lên thực đơn cho Champions Dinner 2024
13:37:00 11/04/2023

Jon Rahm đang lên kế hoạch thực đơn cho bữa tiệc Champions Dinner năm sau với hương vị Tây Ban Nha độc đáo.

Jon Rahm - đương kim vô địch The Masters

Trong một cuộc phỏng vấn với Golfweek tại Hawaii vào tháng 1 năm nay, khi được hỏi về kế hoạch thực đơn cho bữa tiệc Champions Dinner năm sau nếu dành chiến thắng tại The Masters 2023, Jon Rahm cho biết: “Tôi đã có ý tưởng rồi, đúng vậy, đó sẽ là ẩm thực Tây Ban Nha.”

Bên cạnh đó, anh cũng tiết lộ rằng anh cũng sẽ nhờ đến sự giúp đỡ của bạn thân Jose Andres - đầu bếp nổi tiếng, chủ sở hữu của nhiều nhà hàng tại Mỹ trong việc chuẩn bị thực đơn. 

Đầu bếp Jose Andres đánh một cú ở hố thứ 9 trong Cuộc thi Par 3 Masters 2023

Ẩm thực Tây Ban Nha đã từng là lựa chọn của các golfer người Tây Ban Nha chiến thắng tại The Masters trước đó. Ví dụ như năm 2018, Sergio Garcia đã chọn thực đơn lấy cảm hứng từ Tây Ban Nha với món Arroz Caldoso de Bogavante, một món cơm hải sản truyền thống của Tây Ban Nha. Năm 1995, Jose Maria Olazabal cũng đã chọn paella và hake cùng với tapas để phục vụ cho bữa tiệc danh giá này. 

Champions Dinner của The Masters là nơi để các nhà vô địch lựa chọn và mang đến những hương vị độc đáo, mang đậm và phản ánh nền văn hóa quê hương mình. 

Hứa hẹn mang đến những món ăn đậm đà hương vị đến từ Tây Ban Nha, thực đơn của Rahm sẽ là một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đáng nhớ cho bữa tiệc Champions Dinner năm sau. 

 

Ngọc Hậu