International Series Thailand 2023 trở lại Black Mountain Golf Club
18:21:00 07/03/2023

International Series Thailand 2023 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 9-12 tháng Ba tại Black Mountain Golf Club, Huahin - sân golf hàng đầu Thái Lan.

Mùa giải Asian Tour năm nay gồm 11 sự kiện và International Series Thailand là sự kiện thứ 5, cũng như là 1 trong số 5 sự kiện lớn nhất. Mùa giải năm ngoái, đây là giải đấu mở màn trong số bảy sự kiện International Series và ghi nhận chiến thắng thuộc về tay golfer người Mỹ Sihwan Kim. 

International Series Thailand 2023 được coi là một sự kiện đặc biệt thú vị khi có sự tham gia của cả những ngôi sao đã thành danh lẫn những tài năng mới nổi. Tất cả 156 golfer từ 26 quốc gia trên thế giới sẽ cạnh tranh quỹ tiến thưởng 2 triệu đô và giành lấy cơ hội củng cố tên tuổi của mình. 

Một số golfer đáng chú ý trong giải đấu năm nay bao gồm đương kim vô địch golfer người Mỹ Sihwan Kim, Kiradech Aphibarnrat, Berry Henson,..

Giải đấu sẽ mở cửa miễn phí cho khán giả, đây là cơ hội tuyệt vời để những người hâm mộ môn thể thao này tụ họp và tận hưởng 4 ngày chơi gôn đẳng cấp thế giới trong một khung cảnh tuyệt đẹp.

Cho dù bạn là một người hâm mộ cuồng nhiệt của môn thể thao này hay chỉ đơn giản là tìm kiếm một nơi vui vẻ để dành vài ngày ở Hua Hin, đến với International Series Thailand là một điều đáng để trải nghiệm. Với sự góp mặt của một số golfer hàng đầu thế giới thi đấu trên một trong những sân gôn đẹp nhất châu Á thì đây chắc chắc là một sự kiện không thể bỏ qua. 

Một tháng sau International Series Thailand, International Series Vietnam sẽ diễn ra tại KN Golf Links ở Cam Ranh vào ngày 13-16/4. KN Golf Links là lần đầu tiên Việt Nam đăng cai một giải thuộc đấu trường danh giá hàng đầu châu Á - Asian Tour sau 8 năm kể từ Hồ Tràm Open 2015. 

Thu Hà

 

vNewsToday