Huyền thoại Michael Jordan ấn tượng với màn trình diễn tuyệt vời của Michael Block
16:15:00 25/05/2023

Michael Block đang sống trong những ngày tháng tuyệt nhất đời mình sau khi có một tuần thi đấu tuyệt vời tại PGA Championship. Ngay cả đến huyền thoại bóng rổ Michael Jordan cũng phải cảm thán trước màn trình diễn của anh.

Michael Jordan gửi tin nhắn cho Michael Block (Ảnh : Golf.com) 

Michael Block gây ấn tượng với người hâm mộ bởi sự khiêm tốn chân thành của mình, anh nhận được rất nhiều lời chúc mừng. Vài ngày sau khi kết thúc vòng cuối cùng tại Oak Hill, Block cho biết anh vẫn chưa có cơ hội trả lời những người đã liên hệ với mình. 

Michael Block chia sẻ “Có rất nhiều chuyện đang xảy ra và tôi thực sự xin lỗi tất cả những người bạn, người hâm mộ cũng như các thành viên PGA đã nhắn tin cho tôi. Tôi xin lỗi tôi đã không liên lạc lại với mọi người. Tôi cầm điện thoại lên và cứ lướt lướt và dòng tin nhắn dường như không có điểm kết thúc. Thật điên rồ.” 

Nhưng một bất ngờ hơn cả, trong số hàng ngàn tin nhắn làm sáng điện thoại của Block trong những ngày gần đây, một tin nhắn đến từ huyền thoại NBA Michael Jordan. Mặc dù anh không tiết lộ chi tiết chính xác về tin nhắn mà MJ đã gửi, nhưng nội dung đại khái là “Những gì MJ thấy là lý do tại sao ông lại yêu thích golf đến vậy”. Block phản hồi lại rằng anh ấy muốn thi đấu một trận 36 hố cùng với MJ. 

Sau màn trình diễn xuất sắc tại Oak Hill Country Club, Block không chỉ nắm chắc suất tham dự PGA Championship 2024  tại Valhalla khi cán đích ở vị trí T15 mà anh còn được mời thi đấu trong cả hai giải tiếp theo là Charles Schwab Challenge và RBC Canadian Open. 

Vào thứ Năm, Block một lần nữa sẽ có cơ hội thi đấu cùng với những đấu thủ hàng đầu, như hai á quân PGA Championship là số 1 thế giới mới Scottie Scheffler và Viktor Hovland, những cái tên lớn như Jordan Spieth, Collin Morikawa, Max Homa và Tony Finau cũng nằm trong danh sách thi đấu.

Nhà vô địch sẽ nhận được 1,566 triệu đô la trong quỹ thưởng trị giá 8,7 triệu đô la. Đối với Block, đây sẽ là cơ hội để thêm vào số tiền 288.333 đô la mà anh ấy đã giành được tại  PGA Championship. 

Block sẵn sàng sải bước trước bất cứ điều gì ở phía trước. Anh nói: “Chuyện gì đến thì cứ đến, tôi sẽ tận hưởng nó theo cách này hay cách khác.Tôi có một cuộc sống tuyệt vời theo cả hai cách. Vì vậy, mọi thứ đến với tôi đều trân trọng” 

 

Kiều Thu Hà