Hưởng ưu đãi trên WGHN qua các hình thức thanh toán online
10:56:00 07/06/2023

Có nhiều cách để khách hàng có thể thanh toán các dịch vụ trên ứng dụng WGHN và nhận ưu đãi điểm thưởng.

WGHN - mạng xã hội kết nối cộng đồng golfer với nhiều tính năng tiện ích. Ngay trên ứng dụng, khách hàng có thể theo dõi quản lý việc chi tiêu cho các dịch vụ booking, bảo hiểm HIO hay mua sắm các sản phẩm golf dễ dàng và tùy ý lựa chọn thanh toán online bằng hình thức chuyển khoản trực tiếp bằng hoặc thông qua ví điểm thưởng.

Khi sử dụng các dịch vụ trên nền tảng WGHN, khách hàng thanh toán thành công theo đúng cú pháp thanh toán của WGHN hướng dẫn sẽ được hưởng ưu đãi hoàn điểm thưởng lên đến 20% chính vì vậy bài viết này, WGHN sẽ giúp quý khách hàng thao tác thanh toán nhanh chóng và chính xác nhất.
1. Hình thức chuyển khoản trực tiếp

1.1 Thanh toán bằng mã QR CODE
Khi thanh toán bằng hình thức này sẽ giúp người dùng hạn chế được tối đa sai sót khi nhập tay thông tin ngân hàng, số tài khoản, mã đơn hàng (nội dung chuyển tiền) và giúp tiết kiệm thời gian. Nếu người dùng chuyển khoản sai thông tin và không đúng cú pháp sẽ dẫn đến không được hưởng ưu đãi hoàn điểm thưởng.

Khi thao tác thanh toán, khách hàng chỉ cần quét mã QR có hiển thị trên ứng dụng hoặc tải mã về điện thoại để tạo lệch thanh toán. Thanh toán bằng QR CODE là hình thức thanh toán phổ biến hiện nay mang lại nhiều tiện ích cho người dùng, đây là hình thức thanh toán tiết kiệm thời gian, an toàn và chính xác.

Dưới đây là các bước để quý khách hàng thanh toán bằng mã QR CODE:

1.2 Thanh  toán bằng chuyển khoản trực tiếp
Ngày nay, hình thức thanh toán này chắc hẳn không còn xa lạ với khách hàng khi đã sử dụng những ứng dụng mua sắm online. Cụ thể, sau khi chọn hình thức thanh toán quý khách hàng copy thông tin chuyển khoản và dán vào các trường thông tin tương ứng của ngân hàng mình sử dụng. Lưu ý, ghi đúng nội dung chuyển tiền để giao dịch của mình được xử lý nhanh nhất.

2. Thanh toán qua ví điểm thưởng ( ví vWallet)

Ví vWallet (ví điểm thưởng) là tài khoản điện tử trên hệ thống công nghệ thông tin của WGHN do người dùng tạo lập và quản lý thông tin thông qua ứng dụng trên điện thoại di động để truy cập. Đặc biệt hơn là người dùng sở hữu ví vWallet khi thực hiện các giao dịch, thanh toán trên nền tảng WGHN sẽ được hoàn điểm thưởng lên đến 20%. Ưu điểm khi thanh toán bằng ví điểm thưởng:

Thanh toán an toàn bảo mật cao: Ví vWallet sử dụng hệ thống bảo mật, an toàn thông tin đảm bảo quy định của cơ quan quản lý nhà nước

Nhiều ưu đãi, tiết kiệm chi phí: Một trong những điểm thu hút nhất của ví vWallet chính là các chương trình ưu đãi hấp dẫn giúp người dùng tiết kiệm được khá nhiều phí tiêu dùng hằng tháng thông qua chương trình hoàn điểm thưởng đến 20% trên nền tảng WGHN.

Không cần sử dụng ứng dụng banking khác khi thanh toán: Với ví vWallet người dùng sẽ không cần phải thoát ra ứng dụng và sử dụng ứng dụng banking khác khi thanh toán mua hàng hoá, dịch vụ trên WGHN giúp người dùng tiết kiệm được thời gian và tránh sai sót xảy ra trong quá trình chuyển khoản thanh toán.

Đa dạng nhiều tiện ích: người dùng có thể sử dụng điểm thưởng của mình để đóng phí thành viên, thanh toán các dịch vụ và TIP cho bạn bè hoặc người khác trên ứng dụng nhanh chóng và tiện lợi.

 

Được lưu lại lịch sử giao dịch: Khi thanh toán các dịch vụ trên nền tảng WGHN người dùng có thể kiểm soát các thông tin lịch sử giao dịch của mình đầy đủ và chính xác thông qua hệ thống quản lý tài khoản.

Thao tác trên giao diện dễ dàng và nhanh gọn: các ứng dụng ví vWallet tối ưu giao diện đơn giản, dễ hiểu để khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất.

Không tính phí giao dịch: Các giao dịch thanh toán về các dịch vụ đặt sân, mua sắm, bảo hiểm HIO, đóng phí, mua vSIM hoàn toàn miễn phí. Chỉ khi TIP cho người khác bạn cần thanh toán phí dịch vụ, tuy nhiên phí dịch vụ này là không đáng kể.

2.1 Hướng dẫn kích hoạt ví điểm thưởng ( ví vWallet) :

Nếu chưa kích hoạt tài khoản ví vWallet của mình, người dùng vui lòng thiết lập tài khoản ví vWallet trước khi sử dụng.

Người dùng cần lưu ý ghi nhớ mật khẩu ví để sử dụng khi thanh toán các giao dịch trên WGHN

2.2 Hướng dẫn nạp tiền vào ví điểm thưởng ( ví vWallet):

Người dùng cần lưu ý nhập hoặc coppy đúng nội dung chuyển khoản để hệ thống cập nhật tự động. Nội dung giao dịch chính là mã đơn hàng tự động.

 

2.3 Hướng dẫn thanh toán bằng ví điểm thưởng ( Ví vWallet) :

Người dùng cần lưu ý: để thanh toán đơn hàng trên WGHN bằng tài khoản ví vWallet, số dư trong ví phải lớn hơn hoặc bằng số tiền của đơn hàng:

 

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng 24/7 qua kênh

- Hotline: 0788333633

- WGHN vID: 9999 9999

- Email: support@wghn.net

- Website: https://wghn.net

 

 

 

Phạm Duy Dương