HAZZYS - Sự kết hợp hoàn hảo phong cách thời trang Châu Âu và Hàn Quốc
18:47:00 24/03/2023

HAZZYS là một trong những thương hiệu thời trang rất được các golfer yêu thích.

Thương hiệu HAZZYS ra mắt công chúng năm 2000 và được sở hữu bởi tập đoàn LF Corp của Hàn Quốc. Hazzys đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017. Hiện nay, Hazzys đã có nhiều cửa hàng trên toàn quốc, bao gồm TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và Nha Trang.

HAZZYS là sự kết hợp tuyệt vời giữa phong cách thời trang thanh lịch của Châu Âu và phong cách trendy trẻ trung của thời trang Hàn Quốc. Từ chất lượng, kiểu dáng và màu sắc, các nhà thiết kế tài hoa đã biến tấu sản phẩm của HAZZYS sao cho phù hợp với vóc dáng, nước da và thời tiết của Châu Á. HAZZYS phát triển khá đa dạng trong các dòng sản phẩm, trong đó phải kể tới HAZZYS Golf và HAZZYS Casual.

Ở dòng sản phẩm HAZZYS Golf, chất liệu luôn được đặt lên hàng đầu. Cụ thể như với những sản phẩm mùa hè, HAZZYS  luôn lựa chọn những chất liệu mát, nhẹ và đặc biệt không thấm ngược mồ hôi để đảm bảo cho các golfer sức khoẻ và phong độ nhất. Với những sản phẩm mùa đông, ngoài việc đảm bảo giữ ấm cho các golfer, sản phẩm của HAZZYS còn có sự co dãn, đàn hồi tốt để không cản trở chuyển động của các golfer. Đó là lý do tại sao HAZZYS và đặc biệt dòng sản phẩm HAZZYS Golf lại được các khách hàng golfer ở Việt Nam ưu ái, đón nhận nhiều đến vậy.

Ở dòng sản phẩm HAZZYS Casual, hình ảnh được xây dựng vô cùng thời thượng, mang đậm phong cách lịch lãm, trang nhã, chỉnh chu của giới trẻ thượng lưu Anh Quốc. HAZZYS không chỉ muốn dừng lại là một thương hiệu thời trang đơn thuần, HAZZYS muốn trở thành một phần cuộc sống của khách hàng, được đồng hành với khách hàng từ cuộc sống thường nhật tới sân golf, từ văn phòng làm việc tới những buổi outing, picnic, dã ngoại cuối tuần.

Hiện tại, Công ty TNHH HAZZYS Việt Nam là đơn vị phân phối độc quyền của thương hiệu HAZZYS với 7 cửa hàng trải dài từ Bắc vào Nam: Cửa hàng sân tập golf Phương Đông, cửa hàng tại TTTM  Lotte tầng 1 và tầng 4, cửa hàng Vincom Bà Triệu tại Hà Nội, cửa hàng tại TTTM Takashimaya, TTTM Diamond, và Landmark 81 tại tp. HCM. Trong năm 2023, HAZZYS dự kiến tách riêng cửa hàng Golf và Casual tại  TTTM Vincom Bà Triệu, mở thêm 01 cửa hàng HAZZYS  Casual tại Tràng Tiền Plaza và 01 cửa hàng HAZZYS Golf tại Lotte Mall.

Hazzys Việt Nam cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất, với sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ chuyên nghiệp và giá cả hợp lý. Hãy đến với Hazzys Việt Nam để trải nghiệm cảm giác thật sự của sự tinh tế và phong cách thời trang Hàn Quốc.

 

Phạm Duy Dương