Từ một nhà tài trợ quen thuộc với các sự kiện golf, Hazzys sẽ tổ chức giải đấu của riêng mình kể từ năm 2023.

Hazzys là một thương hiệu thời trang golf nổi tiếng tại Hàn Quốc, được thành lập vào năm 2011. Các sản phẩm của Hazzys rất đa dạng bao gồm áo polo, quần golf, áo khoác, mũ golf được sản xuất với chất liệu cao cấp, cùng độ bền cao, phong cách sang trọng và hiện đại mang đến cảm giác thoải mái và tôn lên vẻ đẹp của người mặc. Chính vì vậy, không chỉ ở Hàn Quốc, kể từ khi có mặt tại Việt Nam năm 2017, Hazzys đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu thời trang golf hàng đầu được các golfer yêu thích.

MC Mai Ngọc là một tín đồ của thời trang Hazzys

Trong nhiều năm qua, Hazzys là nhà tài trợ cho nhiều sự kiện golf lớn tại Hàn Quốc, bao gồm Hazzys Dream Cup, Hazzys KPGA Championship và là nhà tài trợ chính cho nhiều golfer nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Tại Việt Nam, Hazzys đã đồng hành cùng với rất nhiều các giải đấu với vai trò nhà tài trợ, được nhiều golfer lựa chọn sử dụng sản phẩm. Từ năm 2023, để tiếp cận gần hơn tới các golfer, đồng thời khẳng định vị trí của thương hiệu Hazzys trong thị trường golf Việt Nam, Hazzys sẽ tổ chức giải golf quy mô, chất lượng chuyên nghiệp hàng năm với vai trò là Ban tổ chức.

Ngày 15/04 tới đây sẽ diễn ra giải đấu đầu tiên của thương hiệu "Hazzys Championship 2023 - Golf in style", đây là sự kiện mở màn cho chuỗi giải golf chuyên nghiệp sắp tới của Hazzys. Sự kiện này là cơ hội lớn để quảng bá hình ảnh cho thương hiệu và giới thiệu Bộ sưu tập Xuân hè Golf sẽ được hé lộ thông qua chương trình Fahsion Show diễn ra trong giải đấu. Chuỗi hoạt động nằm trong Hazzys Championship 2023 - Golf in style sắp tới  hứa hẹn đem đến nhiều trải nghiệm độc, lạ, mới mẻ và kích hoạt thương hiệu một cách mạnh mẽ.