Vào ngày 15/04 vừa qua trên sân golf Long Biên, Hazzys Việt Nam đã tổ chức thành công sự kiện golf đầu tiên Hazzys Championship 2023 với sự tham gia của 144 golfer, các nhà tài trợ, các khách mời và KOLs. Giải đấu mang thông điệp Golf In Style, golf và thời trang đồng hành cùng nhau trong một sự kiện độc đáo.

Hơn 10 tiếng diễn ra sự kiện bao gồm các khâu tổ chức từ check in, thi đấu và tiệc trao giải kết hợp cùng các hoạt động náo nhiệt bên lề như minigame, fashion show. Giải đấu đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các golfer và các nhà tài trợ. 

Cảm ơn các các nhà tài trợ đã đồng hành cùng giải đấu như: Nhà tài trợ Kim cương như Daedeok IMT, Lotte Golf, CLB Eleven Country với tổng giá trị tài trợ gần 400 triệu. Nhà tài trợ vàng VGS Booking với gói tài trợ HIO 100 triệu. Các Nhà tài trợ Bạc như Sơn Jymec, Bánh Kẹo Bảo Ngọc, Lexus Thăng Long và nhà tài trợ đồng hành như FLC Biscom, Titleist, Bornga, nước tinh khiết Jovita của hoa hậu Việt Nam Đặng Thị Ngọc Hân, …

Cảm ơn các khách mời và KOLs đã tham dự nhiệt tình: “Nàng thơ Hazzys” Nguyễn Mai Ngọc, Hoa hậu Việt Nam Đặng Thị Ngọc Hân, MC Truyền hình Quỳnh Hoa và Miss Golf VN Lê Thanh Tú, Á Hoàng Golf Queen Nguyễn Hải Anh. 

Để giải đấu diễn ra suôn sẻ và thành công cũng là sự tham gia tích cực từ các golfer đã làm cho không khí giải đấu nóng hơn bao giờ hết. Hi vọng rằng trong những giải đấu tiếp theo của Hazzys Việt Nam sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các nhà tài trợ, khách mời, và các golfer.