Giải đấu đầu đầu tiên của thương hiệu thời trang Hazzys đã nhận được sự quan tâm của đông đảo các golfer.

Hazzys là một thương hiệu thời trang golf nổi tiếng tại Hàn Quốc, được thành lập vào năm 2011. Các sản phẩm của Hazzys rất đa dạng bao gồm áo polo, quần golf, áo khoác, mũ golf được sản xuất với chất liệu cao cấp, cùng độ bền cao, phong cách sang trọng và hiện đại mang đến cảm giác thoải mái và tôn lên vẻ đẹp của người mặc. Chính vì vậy, không chỉ ở Hàn Quốc, kể từ khi có mặt tại Việt Nam năm 2017, Hazzys đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu thời trang golf hàng đầu được các golfer yêu thích.

Tại Việt Nam, Hazzys đã đồng hành cùng với rất nhiều các giải đấu với vai trò nhà tài trợ, được nhiều golfer lựa chọn sử dụng sản phẩm. Từ năm 2023, để tiếp cận gần hơn tới các golfer, đồng thời khẳng định vị trí của thương hiệu Hazzys trong thị trường golf Việt Nam, Hazzys sẽ tổ chức giải golf quy mô, chất lượng chuyên nghiệp hàng năm với vai trò là Ban tổ chức.

Ngày 15/04 tới đây sẽ diễn ra giải đấu đầu tiên của thương hiệu "Hazzys Championship 2023 - Golf in style", đây là sự kiện mở màn cho chuỗi giải golf chuyên nghiệp sắp tới của Hazzys. Sự kiện này là cơ hội lớn để quảng bá hình ảnh cho thương hiệu và giới thiệu Bộ sưu tập Xuân hè Golf sẽ được hé lộ thông qua chương trình Fahsion Show diễn ra trong giải đấu. Chuỗi hoạt động nằm trong Hazzys Championship 2023 - Golf in style sắp tới hứa hẹn đem đến nhiều trải nghiệm độc, lạ, mới mẻ và kích hoạt thương hiệu một cách mạnh mẽ. 

Bà Bùi Thị Phương Loan - Tổng giám đốc Hazzys Việt Nam chia sẻ: "Trong suốt 7 năm có mặt tại Việt Nam, Hazzys đã được rất nhiều các golfer yêu thích lựa chọn, chúng tôi rất cảm ơn khi nhận được sự ủng hộ của mọi người. Để được yêu thích như ngày hôm nay, Hazzys đã đầu tư rất nhiều về stylist, cũng như chất liệu của từng sản phẩm để tạo nên vẻ đẹp, cũng như sự thoải mái nhất cho người mặc. Hazzys đã có kế hoạch tổ chức giải đấu của riêng mình từ 2 năm trước, nhưng do dịch bệnh nên không thể thực hiện được. Tuy nhiên, chúng tôi rất mừng khi mà đưa ra thông báo tổ chức giải đấu năm nay đã nhận được sự ủng hộ của rất đông các golfer. Do điều kiện tổ chức nên chúng tôi không thể nhận được hết đăng ký của mọi người, nên sẽ hẹn các golfer ở các giải đấu tiếp theo của Hazzys."

Bà Bùi Thị Phương Loan - Tổng giám đốc Hazzys Việt Nam cùng các khách mời trong buổi gặp gỡ báo chí trước giải Hazzys Championship 2023 - Golf in style

Hazzys Championship 2023 - Golf in style sẽ diễn ra tại sân golf Long Biên với sự tham dự của 144 golfer thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm Net ở 4 bảng: A Nam (HCP 0 – 10), B Nam (HCP 11 – 20), C Nam (HCP 21 – 36) và bảng Nữ (HCP 0 – 36). Giải đấu do VGS Booking thực hiện tổ chức và được tài trợ bởi Lotte, Cty Bảo Ngọc, Sơn Jymec, Lexus, FLC Biscom, Titleist.

Cơ cấu giải thưởng Hazzys Championship 2023 - Golf in style:

*Giải chính:

-Best Gross:

-Giải Nhất, Nhì, Ba các bảng

*Giải kỹ thuật:

-HIO Xe Lexus ES 250 và 100 triệu tiền mặt tại hố 4A

-HIO Xe Lexus ES 250 hố 2B

-04 giải Nearpin hố 6A, 2B, 5B, 9C

-02 giải Longest Driver hố 1B và 8B

-01 giải Near line hố 3B

Thông tin liên hệ: Ms Trà My – 0868 875 665; Ms Lan Hương – 0979 090 999