Thương hiệu Handee có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang với chất lượng sản phẩm và giá thành hợp lý. Đặc biệt là Handee đang phát triển thương hiệu thời trang Golf nhằm đồng hành với Golfer Việt vươn ra thế giới.

Được thành lập từ năm 2001 với hơn 13 năm hoạt động trong lĩnh vực may mặc, và 7 năm kinh nghiệm với vai trò là nhà cung cấp. Handee đã dành được niềm tin khách hàng với những sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý, đa dạng mẫu mã và trên hết là những giải pháp tư vấn trọn gói phù hợp. 

Thương hiệu Handee ngày càng phát triển với 3 thế mạnh:

+ Handee Golf (Quần áo thời trang): Handee phát triển liên tục các dòng sản phẩm áo Polo, quần dành cho golfer với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, đảm bảo người dùng có một trải nghiệm tuyệt vời khi mặc.

 

+ Phụ kiện Golf: góp phần tạo dựng thương hiệu vững mạnh hơn đó là các hàng phụ kiện đi kèm golfer như Túi Clutch vân tay/khoá số sang trọng và cá tính, Áo Fit, Dù, Nón, Găng tay...chất liệu cao cấp, bền bỉ luôn đồng hành với người chơi trên mọi trận đấu.

+ Handee Promotion (hàng quà tặng, khuyến mãi, đồng phục): nhận đặt hàng chuyên đồng phục dành cho công ty, xí nghiệp…với giá thành hợp lý, chất lượng cao, đã được rất nhiều thương hiệu nổi tiếng Việt Nam tín nhiệm.

Ngoài ra, Thương hiệu Handee Golf đã và đang đồng hành cùng các CLB, các giải đấu lớn trên khắp đất nước, TIN dùng sản phẩm Việt, nâng tầm thương hiệu Việt ra thế giới.

----------------------------------------------- 

Hotline: 0933.810.990

Tel: (028).3535.5082

Website: handee.vn

- HCM: 280 F21 Lương Định Của, Phường An Phú, TP. Thủ Đức

- Hanoi: Số 62A Ngõ 100/20/4 đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội