Handee giảm giá 30% mặt hàng quần áo nhân dịp khai trương cửa hàng tại 86 Võ Chí Công, Hà Nội.

Handee là thương hiệu thời trang golf của Việt Nam nhưng không hề kém cạnh các thương hiệu đẳng cấp khác trên thế giới. Với kinh nghiệm hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực may mặc, Handee đã giành được niềm tin khách hàng với những sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý, đa dạng mẫu mã và trên hết là những giải pháp tư vấn trọn gói phù hợp. 

Các mặt hàng thời trang golf của Handee ngày càng phát triển với 3 thế mạnh:

+ Quần áo: Handee phát triển liên tục các dòng sản phẩm áo Polo, quần dành cho golfer với thiết kế khá đơn giản nhưng thời thượng. Chất liệu vải trong từng thiết kế luôn đạt chất lượng cao và mang đến cho golfer những trải nghiệm tuyệt vời khi ra sân. 

+ Tất golf: Sản phẩm tất thun Handee được thiết kế với chất liệu thun co giãn 4 chiều, tạo cảm giác khô thoáng cho người sử dụng. Chất liệu co giãn tốt còn giúp bảo vệ đôi chân khỏi những tác động bên ngoài. 

+ Phụ kiện Golf: Handee chuyên sản xuất những phụ kiện như Túi Clutch vân tay/khoá số sang trọng và cá tính, Áo Fit, Dù, Nón, Găng tay...chất liệu cao cấp, bền bỉ luôn đồng hành với người chơi trên mọi trận đấu.

+ Handee Promotion (hàng quà tặng, khuyến mãi, đồng phục): Handee nhận đặt hàng đồng phục dành cho các Câu lạc bộ, giải đấu trên khắp cả nước với giá thành hợp lý, chất lượng cao.

Nhân dịp khai trương cửa hàng tại 86 Võ Chí Công, Hà Nội, Handee áp dụng chương trình giảm giá 30% các sản phẩm quần áo từ ngày 17/03 - 17/04/2023.

Chi tiết liên hệ Handee: 

Địa chỉ: 86 Võ Chí Công, Cầu Giấy, Hà Nội 

-Hotline: 0933.810.990

-Điện thoại: 028.3535.5082 

-Website: https://www.handee.vn/