Golfer Trần Trung Kiên vô địch giải Golf Nghiệp Dư Quốc Tế Nha Trang Mở Rộng Lần Thứ II- Tranh cúp Anex Tour 2023

  • HỘI GOLF NHA TRANG
  • 09:00:00 04/06/2023
  • Hoàng Châu
Ngày 03/06 vừa qua, Hội golf Nha Trang Khánh Hoà đã tổ chức giải Golf Nghiệp Dư Quốc Tế Nha Trang Mở Rộng Lần Thứ II- Tranh cúp Anex Tour 2023 trên sân KN Golf Links Cam Ranh nhằm quảng bá rộng rãi sự kiện Festival Biển tỉnh nhà. Golfer Trần Trung Kiên xuất sắc giành chiếc cúp vô địch với nhiều phần quà từ ban tổ chức.

Nhằm góp phần quảng bá cho Festival Biển Nha Trang 2023, phát triển du lịch tỉnh nhà, hội golf Nha Trang Khánh Hoà đứng ra tổ chức giải Golf Nghiệp Dư Quốc Tế Nha Trang Mở Rộng Lần Thứ II- Tranh cúp Anex Tour 2023 ( Nha Trang International Amateur Open Golf Championship - Anex Tour Cup 2023) vào 03/06 vừa qua. Giải nhận được nhiều lượt đăng ký từ các golfer trên khắp cả nước và người nước ngoài, ghi nhận đến sát ngày thi đấu vẫn có nhiều lượt gọi điện để tham gia thi đấu.

Giải đấu thu hút nhiều đơn vị, nhà tài trợ với tổng số tiền tài trợ hơn 200 triệu đồng và giải thưởng HIO hấp dẫn cơ hội săn ô tô tiền tỷ khi ghi được Hole In One tại hố 2,16 và gần 400 triệu đồng khi ghi được Hole In One tại hố 4 và 12. Ban tổ chức muốn gửi lời cảm ơn tới các nhà tài trợ đã tạo nên một giải đấu thu hút và tạo tiếng vang lớn góp phần phát triển du lịch tỉnh nhà.  

- Nhà tài trợ Danh Xưng: Anex Tour.

- Nhà tài trợ Vàng: TTHN Âu Lạc Thịnh.

- Nhà tài trợ Bạc: Bảo Yến Group, Vietjet Air, Công ty Duy Trang.

- Nhà tài trợ Đồng hành: Nhà máy bia Heniken, Aquapharm, sân golf KN Golf Links.

Và các đồng tài trợ là các tổ chức, hội golf và các cá nhân.

Nỗ lực tạo nên giải đấu chuyên nghiệp và minh bạch, Hội Golf Nha Trang Khánh Hoà đã để lại những dấu ấn đặc biệt dành cho golfer tham gia thi đấu. Sau 6 tiếng vượt qua 18 hố tuyệt đẹp trên sân KN Golf Links Cam Ranh, golfer Trần Trung Kiên xuất sắc giành chiếc cúp vô địch với 78 gậy.

Kết quả giải đấu: 

Best Gross: Trần Trung Kiên

Giải cá nhân:

- Bảng A:

Giải Nhất: Hoàng Văn Tùng

Giải Nhì: Nguyễn Huy Minh

Giải Ba: Ngô Vĩnh Phúc

- Bảng B: 

Giải Nhất: Chao Chang Heng

Giải Nhì: Phan Đăng Anh

Giải Ba: Nguyễn Văn Quân

- Bảng C:

Giải Nhất: Nguyễn Văn Thanh

Giải Nhì: Nguyễn ĐÌnh Doãn

Giải Ba: Lê Văn Vui

- Bảng Nữ:

Giải Nhất: Dương Thị Sao.

Giải Kỹ Thuật:

- Nearest to the Pin: 

Hố 4: Đặng Văn Tâm

Hố 12: Nguyễn Khánh Trình

Hố 3: Hoàng Văn Tùng

- Longest Drive:

Hố 6: Ngô Minh Phúc 

Hố 17: Nguyễn Đức Đạt

Hố 14: Dương Thị Sao. 

Giải đấu được thực hiện bởi team thư ký và sự kiện cá nhân thuộc VGS Booking kết hợp với Hội Golf Nha Trang Khánh Hoà.

Một số thông tin về Hội Golf Nha Trang- Khánh Hòa: 

Hội golf Nha Trang được thành lập vào ngày 23-03-2011 với 40 hội viên. Ở tại thời điểm đó Khánh Hòa còn chưa có một sân Golf nào. Các golfer phải di chuyển hơn 100 km để di chuyển tới các sân golf tại TP Đà Lạt. Đến nay, tỉnh đã có nhiều sân golf hơn và có sân KN Golf Links được đánh giá đắng cấp thế giới khi là nơi tổ chức Sự kiện International Series Vietnam. Đi lên từ khó khăn về điều kiện sân tập nhưng hội Golf Nha Trang- Khánh Hòa càng ngày càng phát triển về cả số lượng và chất lượng.

Trong đại hội lần thứ IV - Nhiệm kỳ 2022 – 2024 được tổ chức ngày 12/03/2023 đã bầu BCH gồm 7 thành viên do ông Trần Văn Cẩn làm Chủ tịch, ông Đặng bảo Hiếu làm Phó chủ tịch và ông Lê Vũ Phúc Hòa làm Tổng Thư Ký. Ban chấp hành đương nhiệm quyết tâm đưa Hội ngày càng phát triển và vững vàng trong cộng đồng Golf Việt Nam.