Ngày 15/4 vừa qua, thương hiệu thời trang nổi tiếng của Hàn Quốc – Hazzys đã kết hợp cùng VGS Booking – đơn vị cung cấp dịch vụ Golf toàn diện tổ chức sự kiện golf đặc biệt mang tên “Hazzys Championship – Golf in Style” với nhiều trải nghiệm mới lạ giữa golf và thời trang chưa từng có.

Sinh ra tại Hàn Quốc với cảm hứng sáng tạo từ khí chất của Vương quốc Anh cao quý, Hazzys cùng lúc kế thừa các tinh hoa trong những đường cắt chuẩn mực của Savile Row và chất sáng tạo đã giúp hình thành nên những thiên tài của làng thời trang thế giới như John Galliano hay Alexander McQueen của ngôi trường Central Saint Martins. Từ những thiết kế ban đầu, hiện nay Hazzys đã có những dòng sản phẩm dành cho nữ, dòng phụ kiện, dòng sản phẩm thời trang cho trẻ nhỏ và đặc biệt là dòng sản phẩm Golf. Tuy nhiên, với bất kỳ dòng sản phẩm thời trang nào, Hazzys đều mang tới cho người mặc một phong cách trẻ trung, thanh lịch.

Sảnh chính giải đấu trưng bày cup giải đấu Hazzys Chamopionship 2023

Bước sang năm 2023, với mong muốn tạo ra một sự kiện golf mang thương hiệu của riêng mình, cũng như kết nối sâu hơn với các golfer để khẳng định vị trí của mình trên thị trường Việt Nam, Hazzys sẽ tổ chức sự kiện golf đặc biệt mang tên “Hazzys Championship 2023 - Golf in Style”.Giải đấu được tổ chức tại Sân Golf Long Biên vào ngày 15/4/2023 vừa qua với sự tham gia của 144 golfer. Đây sẽ là sự kiện mở màn cho chuỗi sự kiện golf sắp tới của Hazzys đồng thời cũng là cơ hội để quảng bá hình ảnh cho thương hiệu và giới thiệu Bộ sưu tập Xuân hè Golf.

Hình ảnh của các khách mời, nhà tài trợ, KOLs và đại diện đơn vị tổ chức

Sự kiện có sự tham gia của ông Kwon Hyug Bae - Chủ tịch Hazzys Việt Nam, Bà Bùi Thị Phương Loan - TGĐ Hazzys Việt Nam, Bà Nguyễn Thị Thu Hà - Phó chủ tịch Hiệp hội Golf Việt Nam (đơn vị bảo trợ), Ông Nguyễn Trọng Khôi - TGĐ VGS Booking (đơn vị thực hiện giải), Ông Trần Ngọc Hải - TGĐ Long Biên Golf Course, Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân, “Nàng thơ Hazzys” Mai Ngọc, Miss Golf Việt Nam Lê Thanh Tú cùng Đại diện các Nhà tài trợ của Giải đấu. 

Fashion Show Bộ sưu tập Xuân Hè mới nhất đến từ thương hiệu thời trang Hazzys

Điểm nhấn mở màn cho sự kiện là những hoạt động mini game thú vị bên lề như check-in Photo Booth nhận quà hấp dẫn hay và cơ hội chiêm ngưỡng với màn trình diễn thời trang trong BST Xuân Hè mới nhất đến từ Hazzys cùng phần biểu diễn hấp dẫn đến từ ca sĩ Dương Hoàng Yến trong tiệc gala trao giải. 

Ca sĩ Dương Hoàng Yến khuấy động không khí đêm Ga la

Bên cạnh những giải thưởng dành cho nhà vô địch là phụ kiện Golf đến từ Hazzys Việt Nam, cùng một chuyến du lịch đến đào Jeju 4 ngày 3 đêm, giải cá nhân và kỹ thuật. Các golfer tham gia giải còn có cơ hội sở hữu chiếc xe Lexus ES 250 và 100 triệu đồng tiền mặt khi trúng HIO và nhiều phần quà đặc biệt từ nhiều nhà tài trợ. Tiêu biểu phải kể đến Nhà tài trợ Kim cương như Dea Deok IMT, Lotte Golf, CLB Eleven Country với tổng giá trị tài trợ gần 400 triệu. Nhà tài trợ vàng VGS Booking với gói tài trợ HIO 100 triệu. Các Nhà tài trợ Bạc như Sơn Jymec, Bánh Kẹo Bảo Ngọc, Lexus Thăng Long và nhà tài trợ đồng hành như FLC Biscom, Titleist, Bornga, Jovita..... Hazzys Việt Nam gửi lời tri ân sâu sắc tới các Nhà tài trợ đã góp phần lớn lao tạo nên Giải đấu ý nghĩa và độc đáo này. 

Hình ảnh trao quà và cup từ các đơn vị tài trợ và ban tổ chức

Hazzys Championship 2023 đã kết thúc tốt đẹp nhờ sự phối hợp chuyên nghiệp giữa Hazzys Việt Nam với đội ngũ nhân sự của VGS Booking. Giải đấu đã sử dụng công nghệ LIVESCORE tới từ VGS Booking để khán giả quan tâm có thể theo dõi nhanh và chính xác nhất kết quả thi đấu của mình và bạn chơi.

Đội ngũ đơn vị VGS Booking thực hiện giải đấu