Giải vô địch các CLB 12 con Giáp 2022: CLB Golf Đinh Mão gây bất ngờ trong ngày thi đấu đầu tiên

  • CLB Đinh Mão
  • 19:51:00 17/06/2022
  • Phạm Duy Dương
Lần đầu tiên câu lạc bộ golf Đinh Mão có được khởi đầu tốt tại giải Vô địch các CLB 12 con Giáp.

Đúng theo tinh thần “VUI, TƯƠI, KHOẺ” đã đề ra trước khi bước vào giải Vô địch các Câu lạc bộ 12 con Giáp 2022, Câu lạc bộ golf Đinh Mão đã chuẩn bị cho mình nhưng slogan rất vui để đi cổ vũ trong ngày đội tuyển thi đấu. Những tấm bảng “Trốn vợ”, “Trốn chồng” đi 12 con Giáp thể hiện một tinh thần yêu golf và sự đoàn kết khi họ sẵn sàng bỏ qua đời sống hàng ngày để cháy hết mình với golf.

Và sự lạc quan đó đã được các thành viên của CLB Golf Đinh Mão đem vào các trận đấu trong ngày đầu tiên, để rồi những người “Em út” của giải đã có một kết quả rất khả quan trước các đàn anh, đàn chị.

Đầu xuôi, đuôi lọt. CLB Golf Đinh Mão đã mở hàng ngày thi đấu đầu tiên với một chiến thắng ấn tượng, cặp đôi Lê Hoà và Đỗ Văn Giáp vượt qua Nguyễn Duy Kiên và Lê Văn Hùng (Trâu Vàng) với kết quả 6&5 trong loạt trận Foursomes buổi sáng. Tiếp theo đó là chiến thắng 2&1 của Nguyễn Trọng Khôi và Nguyễn Trung Thành trước cặp golfer Nữ CLB Khỉ Vàng là Nguyễn Minh Trang và Trương Thị Cẩm Vân. Cặp đôi duy nhất không có điểm của Đinh Mão vào buổi sáng là Nguyễn Văn Hưng và Lê Tuấn Anh khi thua 8&6 trước Nguyễn Quang Trung và Nguyễn Hoà Bình của G81. Nhưng Đinh Mão vẫn có được 3 điểm sau loạt đấu đầu tiên khi Tạ Quang Cường và Lê Tuấn Mạnh có chiến thắng sít sao 1Up trước Phạm Duy Hùng và Vũ Quang Hoàn (G86).

Tổng thư ký Nguyễn Trọng Khôi đóng góp vào thành tích chung của CLB Golf Đinh Mão.

Sự hứng khởi của loạt trận buổi sáng đã tiếp thêm động lực để các thành viên của Đinh Mão chơi hay hơn trong loạt trận Fourball buổi chiều. Cặp đôi Nguyễn Mạnh Minh – Khổng Tiến Trung nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ với chiến thắng 6&4 trước Bùi Công Sơn, Nguyễn Công Tuấn (Lợn Rừng), cựu chủ tịch Nguyễn Quang Mạnh trong ngày đánh cặp cùng Phó chủ tịch Phạm Minh Chi cũng có điểm trước Chủ tịch của Trâu Vàng là Vi Tuấn Tùng. Hai trận đấu ở bảng A và B, trước những đối thủ được đánh giá mạnh hơn, CLB Đinh Mão chỉ có thêm được 0,5 điểm nhờ trận hoà của Đội trưởng Vũ Anh Nguyện và Nguyễn Văn Hưng.

Khổng Tiến Trung có ngày thi đấu cực hay.

Khép lại ngày thi đấu đầu tiên với 5,5 điểm, CLB Golf Đinh Mão đang tạm xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, chỉ kém hai CLB dẫn đầu là G84 và R76 đúng 0,5 điểm. Đây là khởi đầu tốt nhất của CLB Golf Đinh Mão trong 3 lần tham dự giải.

Xếp vị trí thứ 4 sau ngày thi đấu đầu tiên đang là 3 CLB G81, Khỉ Vàng và G78 với cùng 4,5 điểm. Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về G79, Lợn Rừng, Trâu Vàng, 1982, hai vị trí cuối cùng là G86 và G&L 92 – 95.