Giải vô địch các Câu lạc bộ golf Hà Nội lần 5: Quy mô hơn, chất lượng hơn

  • HNGA
  • 09:32:00 24/06/2022
  • Phạm Duy Dương
Trong lần thứ 5 tổ chức, giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Hà Nội sẽ mở rộng cho tất cả các câu lạc bộ và hội golf phía Bắc.

Sau một năm bị gián đoạn bởi đại dịch, giải đấu lớn nhất trong năm của Hội golf Thành phố Hà Nội (HNGA) chính thức quay trở lại vào năm nay, đặc biệt quy mô hơn, chất lượng hơn, tiếp tục khẳng định là giải đấu đồng đội số 1 Việt Nam.

Đây là sự kiện thường niên, được HNGA tổ chức, bắt đầu từ năm 2017 nhân dịp kỷ niệm chào mừng ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954), đồng thời nhằm tôn vinh những nét đẹp trường tồn của Thủ đô ngàn năm văn hiến.

Giải đấu đã trở thành một sự kiện golf mang tầm vóc lớn, một ngày hội golf hàng đầu không chỉ của Thủ đô mà còn cả đối với cộng đồng golf Việt Nam. Giải đấu đã góp phần tạo sân chơi và mang đến cơ hội cọ xát, giao lưu và nâng cao tình đoàn kết, thúc đẩy tinh thần phát triển phong trào chung của các Câu lạc bộ golf trên địa bàn Hà Nội. Qua mỗi mùa tổ chức, Giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội lại đạt được những dấu mốc lớn hơn. 

- Mùa giải 2017: 27 Câu lạc bộ, 200 golfer

- Mùa giải 2018: 34 Câu lạc bộ, 408 golfer

- Mùa giải 2019: 45 Câu lạc bộ, 544 golfer

- Mùa giải 2020: 56 Câu lạc bộ, 672 golfer.

Ở mùa giải năm nay, trong lần thứ 5 tổ chức giải đấu sẽ trở thành vòng loại miền Bắc của giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Toàn quốc. Chính vì thế, HNGA mở rộng cho tất cả các Câu lạc bộ và hội golf khu vực phía Bắc tham dự giải, bên cạnh các CLB là thành viên chính thức của Hội Golf Thành phố Hà Nội. Dự kiến sẽ có 100 Câu lạc bộ và 2000 golfer góp mặt tại giải. 

Giải vô địch các Câu lạc bộ golf Hà Nội Mở rộng sẽ diễn ra 3 vòng đấu loại và 1 vòng chung kết, kéo dài trong gần 4 tháng, bắt đầu từ tháng 7 và kết thúc vào tháng 10.

Với mục tiêu khuyến khích phong trào phát triển golf nữ, lần đầu tiên sự kiện sẽ có giải đấu dành riêng cho các VĐV Nữ, bao gồm 10 đội tuyển. Các CLB Golf nữ không phải thi đấu vòng loại.

Sau vòng đấu loại sẽ có 36 đội tuyển Nam và 10 đội tuyển nữ tham dự Vòng chung kết, tổ chức vào hai ngày 07 và 08/10/2022 tại sân golf SkyLake Resort & Golf Club. Bốn đội tuyển Nam và 3 đội tuyển Nữ xuất sắc nhất sẽ được tham dự giải Vô địch các CLB golf Toàn quốc 2022 vào tháng 11.

Golf là môn thể thao mang tính cá nhân, tuy nhiên tinh thần đồng đội luôn là sức mạnh, nguồn cảm hứng, thúc đẩy sự phát triển chung của các Câu lạc bộ trên địa bàn Hà Nội, cộng đồng golf các tỉnh phía Bắc và trên toàn quốc

Giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf Hà Nội mở rộng lần thứ 5 chắc chắn sẽ mang đến những màn so tài quyết liệt, hấp dẫn trên tinh thần thi đấu công bằng, cao thượng, khẳng định “Chiến thắng của một tập thể là chiến thắng vinh quang và ý nghĩa nhất”.

Thông qua các hoạt động truyền thông sự kiện sâu rộng xuyên suốt 4 tháng, sự kiện chắc chắn là một cơ hội tuyệt vời đối với các doanh nghiệp trong việc quảng bá thương hiệu, nâng cao hình ảnh của mình trên các phương tiện truyền thông đại chúng hàng đầu trên cả nước.

𝑪𝒂́𝒄 𝒏𝒉𝒂̀ 𝒗𝒐̂ đ𝒊̣𝒄𝒉 𝒒𝒖𝒂 𝒄𝒂́𝒄 𝒎𝒖̀𝒂 𝒈𝒊𝒂̉𝒊

- Năm 2017: CLB Times City

- Năm 2018: CLB G&L 92-95

- Năm 2019: CLB KB Cầu Giấy

- Năm 2020: CLB KB Cầu Giấy

Để đăng ký tham dự giải, các Hội và Câu lạc bộ có thể liên hệ Văn phòng Hội golf TP Hà Nội: 

- Địa chỉ: Tầng 3, toà nhà ViettimeHolding, Đường Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội
- Ms. Lê Huyền Trang - Mobile: 089.665.9988 Email: info@hnga.org.vn

VGS Booking là đơn vị thực hiện tổ chức giải, đồng thời hỗ trợ các câu lạc bộ đăng ký luyện tập với giá ưu đãi. 

- Các CLB liên hệ hotline của vHandicap: 0247 100 1088. Và thanh toán theo hướng dẫn qua ứng dụng vHandicap.

- Hoặc trực tiếp quét mã QR Code tại quầy lễ tân tại sân golf Skylake - xác nhận tư cách thành viên CLB tham gia giải thông qua mã vHandicap. Thanh toán booking sau khi chơi trên ứng dụng vHandicap.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/giai-vo-dich-cac-cau-lac-bo-golf-ha-noi-lan-5-quy-mo-hon-chat-luong-hon.html