Giải Golf Truyền thống Loa Thành- Đông Anh mở rộng 2022 đã diễn ra thành công ngoài mong đợi

  • CLB Đông Anh
  • 11:00:00 29/10/2022
  • Nhật Lệ
CLB Golf Đông Anh tưng bừng tổ chức giải Golf TRUYỀN THỐNG LOA THÀNH - ĐÔNG ANH MỞ RỘNG 2022 – tại sân golf Vân Trì; chào mừng, kỉ niệm 68 năm ngày giải phóng thủ đô, 146 năm thành lập huyện Đông Anh, đặc biệt kỉ niệm 5 năm ngày thành lập CLB golf Đông Anh (11/10/2017 - 11/10/2022).

Giải Golf TRUYỀN THỐNG LOA THÀNH - ĐÔNG ANH MỞ RỘNG 2022 với sự tham gia của 180 golfer. Giải đã kết thúc thành công tốt đẹp với sự góp mặt của các khách mời đến từ CLB Đinh Mão, CLB Hiệp Hòa, CLB T74. Với tinh thần thể thao, tính trung thực, cao thượng, đã góp phần tăng cường tình đoàn kết và thắt chặt mối quan hệ giữa các CLB golf, các doanh nghiệp trong và ngoài Huyện.

Về tham dự giải đấu kỉ niệm 5 năm thành lập CLB golf Đông Anh còn có ông Trịnh Đình Dũng – Nguyên Phó thủ tướng CP, ông Lê Hùng Nam – TTK Hội golf Việt Nam cùng ông Nguyễn Tô Ninh – TTK Hội golf Hà Nội – Lãnh đạo huyện Đông Anh có ông Nguyễn Xuân Linh – Chủ tịch UBND huyện Đông Anh cùng ông Nguyễn Anh Dũng – PCT UBND huyện Đông Anh tới dự. Phát biểu trong dịp lễ này – Ông Nguyễn Tô Ninh – Chủ tịch Hội golf TP HN chia sẻ: “CLB golf Đông Anh phát triển rất nhanh,rất mạnh và đang vươn mình thành 1 CLB lớn toàn quốc. Chúc CLB golf Đông Anh sẽ luôn là CLB tiên phong trong,đồng hành cùng  các phong trào của Hội golf HN.

Ông Nguyễn Tô Ninh- Chủ tịch Hội Golf Thành phố Hà Nội ( Người mặc áo xanh) 

Kết thúc giải đấu, Golfer Âu Văn Sơn xuất sắc giành chiếc cup vô địch với điểm Gross là 79, bên cạnh đó còn có các giải Nhất, nhì của các bảng đấu A,B,C và giải kỹ thuật.

Đêm tiệc Gala trao giải diễn ra trong 1 khung cảnh lãng mạn,huyền ảo tại Phim trường điện ảnh Smiley Ville cùng âm thanh,ánh sáng và đại nhạc hội hoành tráng. Màn cắt bánh sinh nhật có sự hiện diện của các đời chủ tịch CLB golf Đông Anh, ông Phan Tấn Bình, ông Đặng Thế Đương và ông Đặng Thế Nguyện, cùng chứng kiến có ông Nguyễn Xuân Linh và ông Lê Hùng Nam,ông Nguyễn Tô Ninh.

Buổi lễ còn có ý nghĩa chúc mừng và tôn vinh các tuyển thủ CLB golf Đông Anh đã xuất sắc đứng thứ 4 trong giải HNOP diễn ra trong tháng 10/2022 vừa qua. Giải đấu lần này như một bước đệm để CLB chuẩn bị giải Vô địch các CLB Golf toàn quốc sẽ diễn ra ở sân Golf FLC Sầm Sơn vào tháng 11 tới. 

Khoảnh khắc tuyên dương đội tuyển Golf Đông Anh đã đạt thành tích trong giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội vừa qua

Chương trình đã khép lại với những nụ cười hân hoan,cái bắt tay thật chặt của các golfer – những người Anh em,bạn bè và những đối tác thân thiết của các thành viên CLB golf Đông Anh.

 

Kết quả giải đấu:

Best Gross:

Âu Văn Sơn, Gross 79, HDC 3, net 76

Giải cá nhân:

Bảng A:

Nhất: Trương Thừa Hiếu, Gross 82, HDC 12, net 70

Nhì: Đinh Văn Tường, Gross 84, HDC 14, net 70

Bảng B:

Nhất: Nguyễn Đức Dũng, Gross 85, HDC 16, net 69

Nhì: Đinh Quang Minh, Gross 85, HDC 16, net 69

Bảng C:

Nhất: Nguyễn Văn Thịnh, Gross 89, HDC 25, net 68

Nhì: Lê Đức Anh, Gross 99, HDC 35, net 68

Các Golfer Nhất bảng A,B,C nhận cup Champion

Các Golfer nhận Cup 1st Runner up bảng A, B, C

Giải kỹ thuật:

Longest Drive For Men

Hố 9: Phan Văn Hà, 280 yards

Hố 17: Lê Ngọc Chiến, 241 yards

Nearest To The Pin

Hố 4: Hoàng Công Khanh, 95cm

Hố 7: Nguyễn Văn Linh, 80cm

Hố 13: Lê Văn Hòa, 2m20

Hố 16: Nguyễn Sỹ Hào, 90cm