GIẢI GOLF NGÀNH NHÔM, KÍNH & CỬA VIỆT NAM MỞ RỘNG – SỰ KIỆN THỂ THAO LỚN CỦA NGÀNH NĂM 2022
16:00:00 13/12/2022

Đây là sự kiện thể thao lớn nhất trong năm của ngành Nhôm-Kính –Cửa, kỉ niệm 1 năm thành lập Door & Window Golf Club. Golfer sẽ có cơ hội nhận giải thưởng HIO với tổng giá trị lên tới hàng tỉ đồng.

Ngày 15/12/2022 tại sân Hilltop Valley Golf, Hoà Bình sẽ diễn ra giải Golf ngành Nhôm – Kính – Cửa Việt Nam mở rộng, sự kiện kỷ niệm 01 năm thành lập Door & Window Golf Club.

Với các giải thưởng HIO trị giá tiền tỷ như 1 xe ô tô Toyota Camry, 5 giải HIO mỗi giải 100 triệu đồng... khiến các Golfer hào hứng tham gia tranh tài tại “Giải Golf ngành nhôm, kính & cửa Việt Nam mở rộng 2022”.

Là sự kiện thể thao với sự góp mặt của gần 140 Golfer ngành Nhôm – Kính – Cửa cùng với khách mời đến từ các lĩnh vực xây dựng – bất động sản – tài chính, … trên cả 3 miền Bắc - Trung - Nam. Giải đấu là cột mốc kỷ niệm 01 năm thành lập câu lạc bộ, đồng thời hướng đến mục tiêu gắn kết các doanh nghiệp để tăng cường sự hợp tác, chia sẻ và phát triển.  

Giải Door & Window Golf Open 2022

Giải đấu đã nhận được sự quan tâm, hỗ trợ về mặt vật chất và tinh thần đến từ 26 doanh nghiệp trong và ngoài ngành. Đó là các nhà tài trợ vàng cho giải gồm có: Eurowindow, Tập đoàn Austdoor, Tập đoàn Ngọc Diệp, Mono Bogo Việt Nam, Kala Glass, Công ty cổ phần mặt dựng CAG. Các nhà tài trợ bạc cho giải gồm có: Aseanwindow, Sunspace, Kính Hồng Phúc, VTSC Hải Phòng, Cửa nhôm Tostem và thương hiệu thời trang Golf Handee. Đồng hành cùng giải đấu còn có 14 nhà đồng tài trợ là các doanh nghiệp trong ngành Nhôm – Kính – Cửa Việt Nam. 

Các nhà tài trợ đồng hành cùng Door & Window Golf Open 2022

Các Golfer dự giải được chia thành 3 bảng đấu: bảng A (HDC 0-18), bảng B (HDC 19-26), bảng C (27-36), thi đấu theo thể thức đấu gậy 18 hố tính điểm NET để tranh bộ cúp giải thưởng của CLB và nhiều phần quà có giá trị đến từ các nhà tài trợ.  

Bên cạnh các giải thưởng truyền thống: Best Gross; nhất, nhì, ba các bảng cùng các giải kỹ thuật Nearest to the pin ở 5 hố Par3, 2 giải Longest Driver ở 2 hố Par5. Ngoài ra các Golfer tham dự giải còn có cơ hội nhận được những giải thưởng rất có giá trị và vô cùng hấp dẫn.

Giải HIO là 1 xe ô tô Toyota Camry do CLB tài trợ

05 giải HIO mỗi giải 100 triệu đồng do Eurowindow tài trợ

 

Nhật Lệ