Ghé Úc độ vào xuân: Hành trình du lịch golf đẹp như mơ
17:00:00 25/07/2022

Tháng 10 vào độ giữa mùa xuân là thời điểm nước Úc (Australia) đẹp nhất, hoàn hảo nhất cho một chuyến ghé thăm. Khi ấy, bên cạnh những thảm green xanh rì trên sân golf, những golfer yêu sự lãng mạn của thiên nhiên hẳn sẽ càng say đắm khung trời phượng tím Jacaranda, lễ hội hoa rực rỡ sắc màu hay những cuộc dạo chơi trong tiết trời ấm áp của mùa xuân xứ Kangaroo.

Khi các nước Châu Á hay Châu Âu đang chìm trong sự lãng mạn của mùa thu, ở bên kia bán cầu, nước Úc lại đang hào hứng đón "nàng" xuân yêu kiều về. Sau mùa đông lạnh giá, những tia nắng ấm của mùa xuân bắt đầu len lỏi khắp nơi. Thiên nhiên bừng tỉnh, trăm hoa khoe sắc, tiết trời trong xanh, không khí trong lành và ấm áp, lễ hội nhộn nhịp là những cụm từ người ta thường hình dung về mùa xuân nước Úc. Cùng dạo quanh nước Úc và giải mã vì sao nói hành trình golf khám phá mùa xuân Xứ sở chuột túi là một hành trình đẹp như mơ!

Trải nghiệm golf trong không gian trong lành của mùa xuân

Dĩ nhiên với một golfer, chuyến ghé thăm xử sở Kangaroo không thể thiếu những cuộc chinh phục trên sân golf. Vào mùa xuân, thời tiết trong lành và ấm áp, cỏ cây xanh mởn làm không khí tràn đầy sức sống. Không có lý do gì để có thể từ chối những cú swing khi điều kiện tự nhiên tuyệt vời như thế. Tận hưởng không gian golf mùa xuân tuyệt vời nhất tại các sân golf đẳng cấp dưới đây:

Victoria Golf Club

Hố số 11 tại Victoria Golf Club

Nằm trong danh sách 10 sân golf tốt nhất Australia, Victoria Golf Club từng là điểm dừng chân của các tay golf lão làng như Peter Thomson, Jack Nicklaus, Gene Sarazen, Tiger Woods và Karrie Webb. Nơi đây cũng từng đăng cai rất nhiều giải championship của quốc gia, có thể kể đến như Australian Open, Australian PGA, Espirito Santo Trophy,...

New South Wales Golf Club

Đây là sân golf ngoạn mục nhất nhì nước Úc và là một trong sân chơi golf khó nhằn nhất quốc gia. Vị trí sân golf nằm trên những vách đá ghồ ghề và tầm nhìn bao quát Vịnh Botany góp phần tạo nên cảnh quan và thách thức tuyệt vời tại đây. New South Wales Golf Club được trong Top 5 sân golf hàng đầu nước Úc và trong Top 50 của thế giới.

New South Wales Golf Club - View biển một ngày “biển giận” tại hố thứ 6

Royal Canberra Golf Club

“Đây là sân golf đẹp nhất nước Úc” là những lời nhận xét của Gary Player dành cho Royal Canberra Golf Club. Vẻ đẹp tự nhiên, sự đa dạng kỳ diệu của cây cối và thiết kế đầy thách thức đã giúp sân golf trở thành một điểm đến đầy hứa hẹn của mùa xuân.

Royal Canberra Golf Club trước đây được biết đến là Canberra Golf Club

St.Michael's Golf Club

St.Michael's Golf Club gần đây được xếp hạng là một trong mười sân golf hàng đầu của New South Wales và nằm trong top 50 sân golf đàng đầu của Úc. Sở hữu tầm nhìn ra Thái Bình Dương đầy ngoạn mục, đây từng là nơi đăng cai Australian PGA danh tiếng của quốc gia.

Woodlands Golf Club

Danh tiếng của Woodlands Golf Club không lẫy lừng quốc tế nhưng trong khuôn khổ quốc gia, đây là một sân golf khét tiếng của khu vực Melnourne Sanbelt. Theo đánh giá của Golf Australia Magazine, sân golf hiện giữ hạng 16 tại Úc và là sân golf Top 5 của thủ phủ Melbourne. Woodlands Golf Club cũng tự hào là điểm dừng chân của các giải đấu Victorian Opens, Victorian PGA Championships, Australian Amateur Championships & Victorian Women’s Opens. Cảnh quan rừng đặc trưng tại Woodlands cũng rất phù hợp để ghé thăm vào một ngày xuân ấm áp.

Sự phức tạp của green số 5 có thể khiến nhiều golfer hào hứng hoặc lo sợ

Quyến rũ như mùa hoa phượng tím 

Từ tháng 9 đến tháng 11, khác với Bắc bán cầu đang trở mình đón sắc đỏ của thu, bầu trời mùa xuân của xứ Kangaroo khoác lên mình một màu tím đầy mộng mơ. Đó là sắc hoa phượng vỹ Jacaranda đang rực nở khắp mọi nẻo đường. Khi gió xuân thổi qua, những cánh hoa rời cành, phủ tím mặt đất tạo nên khung cảnh lãng mạn, làm xao xuyến kẻ đến người đi. Ta có thể dạo bước dọc bến cảng Sydney hay những con đường ở Brisbane, tận hưởng “tấm áo hoa” màu tím và những phút giây êm đềm nhất của chuyến đi mùa xuân.

Nô nức lễ hội hoa mùa xuân

Không hổ danh là mùa đẹp nhất trong năm, mùa xuân nước Úc luôn đón nhận rất đông du khách vì những lễ hội rực sắc hoa. Tiết trời trong xanh, mát mẻ của mùa xuân là điều hiện lý tưởng cho ngàn hoa đua nở. Trong đó, hai lễ hội hoa có sức hút nhất và không thể bỏ qua là Lễ hội hoa Floriade ở Canberra và Lễ hội hoa anh đào ở Melbourne. 

Lễ hội hoa Floriade ở thủ đô Canberra

Lễ hội hoa Floriade thường kéo dài từ giữa tháng 9 đến đầu tháng 10 hàng năm tại công viên Commonwealth ở thủ đô Canberra. Đây là lễ hội lớn nhất Nam bán cầu và là lễ hội kéo dài nhất của văn hóa Úc. Tại đây, hàng ngàn loại hoa tỏa nở rộ, tỏa hương thơm ngát tạo nên một bức tranh thiên nhiên rực rỡ hút hồn. Bên cạnh sắc hoa yêu kiều, chủ đề trang trí hoa của lễ hội cũng khiến du khách quan tâm bởi chủ đề sẽ được thay đổi mỗi năm và chưa có năm nào trùng nhau. Đây là điều độc đáo khiến cho lễ hội hoa này chưa bao giờ hết hot.

Lễ hội hoa anh đào ở Melbourne

Khi mùa hoa anh đào ở Nhật hay Hàn đã qua từ rất lâu, thì tại nước Úc ở bán cầu Nam lại đang là những ngày sắc hoa anh đào rực rỡ nhất. Thời tiết những ngày xuân có nắng, không quá gay gắt, chỉ đủ để làm rực thêm sắc màu tươi tắn của những dãy hoa anh đào đang khoe sắc khắp Melbourne. Lễ hội hoa anh đào thường diễn ra vào cuối tháng 9, đầu tháng 10 là cơ hội để du khách chìm đắm trong vẻ đẹp lãng mạn của loài hoa này.

Kịch tính với giải đua ngựa Melbourne Cup 

Ghé thăm thành phố Melbourne vào mùa xuân, bạn sẽ có cơ hội chứng kiến những trận đua kịch tính của giải đua ngựa Melbourne Cup. Giải đua được diễn ra vào ngày thứ ba tuần đầu tiên của tháng 11. Đây được coi là sự kiện hấp dẫn nhất và đáng mong chờ nhất trong mùa xuân nước Úc. Không khí nghẹt thở theo tiếng hí ngựa phi, những tiếng reo hò cỗ vũ nhiệt tình và không gian khắp trường đua trang trí hoa hồng  - hình ảnh mang sức sống mùa xuân, sẽ là những trải nghiệm ấn tượng khó phai.

Tour du lịch golf nước Úc 2022

Hiện nay VGS Travel đã có chương trình du lịch golf Úc mùa xuân, khám phá Melbourne và Sydney với những trải nghiệm đặc sắc và đẳng cấp. Tour bao gồm 5 vòng golf tại Victoria Golf Club, New South Wales Golf Club, Royal Canberra Golf Club, St.Michael's Golf Club, Woodlands Golf Club - những điểm hẹn golf mùa xuân hấp dẫn nhất.

Nếu còn chần chờ, có lẽ bạn sẽ bỏ lỡ tận hưởng mùa xuân đẹp nhất của nước Úc. Mọi công tác chuẩn bị hồ sơ xin visa, đặt vé và sắp xếp lịch trình quá tốn thời gian mà bạn lại không thông thạo đã được bao gồm trong Tour golf Úc: Sydney - Melbourne. Bạn không cần lo lắng và chỉ cần tha hồ tận hưởng hành trình đẹp như mơ này.

Hãy liên hệ ngay với VGS Travel để nhận lịch trình cụ thể và đăng ký tour ngay hôm nay!

—-

THÔNG TIN TOUR GOLF ÚC: SYDNEY - MELBOURNE

- Lịch trình: 10 Ngày 9 Đêm

- Khởi hành 26/10/2022

- Giá tour: 119.800.000 VND/pax 

- Lịch trình cụ thể: https://vgstravel.com/tour-golf-chau-uc/tour-golf-uc-sydney-melbourne

*Giá tour đã bao gồm Phí golf + Vé máy bay + Xe đưa đón + Dịch vụ ăn uống & lưu trú 4* trở lên.

Theo: https://thethaovanhoa.vn/the-thao/ghe-uc-do-vao-xuan-hanh-trinh-du-lich-golf-dep-nhu-mo-n20220725135844324.htm

Hưởng Lê - VGS Travel

Phạm Duy Dương