Gậy golf PING & thời trang Le Coq Sportif được ưa chuộng tại giải Vô địch các Hội golf Miền Trung
07:49:00 15/06/2022

Rất nhiều golfer sử dụng các mẫu gậy của PING và đa số các Hội golf đều mặc trang phục thi đấu của Le Coq Sportif.

Cái tên PING không còn quá xa lạ với giới golfer - một thương hiệu gậy golf nổi tiếng của Mỹ với những sản phẩm chất lượng gắn liền cùng tên tuổi các tay golf chuyên nghiệp hàng đầu thế giới - nhà tiên phong trong ứng dụng công nghệ mới vào ngành công nghiệp golf. Với mục tiêu đa dạng hóa và tối ưu hóa trong sản xuất, PING đặt trụ sở nhà máy tại Nhật, tập trung nghiên cứu và phát triển sản phẩm với thông số kỹ thuật chuyên biệt dành riêng cho thể trạng của golfer Châu Á. 

Trong khi đó, Le Coq Sportif là thương hiệu thời trang golf lừng danh đến từ Pháp, nổi bật với trang phục lịch lãm, tinh tế và sang trọng cùng nhiều cải tiến về chất liệu cũng như khả năng chống tia UV. Các sản phẩm le coq sportif cung cấp cho thị trường Việt Nam được nghiên cứu bởi Descente - một công ty cũng đến từ Nhật Bản - vốn được biết đến là thị trường tỉ mỉ và khó tính, giúp các golfer luôn thoải mái, tự tin & sẵn sàng cho các vòng golf trên sân.

Tại Việt Nam, PING và Le Coq Sportif được phân phối bởi Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại Phượng Hoàng. Với hơn 20 năm hoạt động và phát triển, Công ty ĐT TM Phượng Hoàng đã có một mạng lưới phân phối phủ khắc trên toàn quốc. Tại giải Vô địch các Hội golf Miền Trung – Cup TNL 2022, Công ty Phượng Hoàng là nhà tài trợ vàng, tài trợ tất cả phần quà tặng cho các đội đoạt giải. Điều hạnh phúc nhất với Công ty ĐT TM Phượng Hoàng đó là họ thấy được các sản phẩm do mình phân phối được các golfer và các Hội golf sử dụng rất nhiều, trong đó điển hình là đội vô địch là Hội golf TP Đà Nẵng. 

Ngoài việc là nhà phân phối sản phẩm PING và Le Coq Sportif, Công ty ĐT TM Phượng Hoàng còn đồng hành cùng sự phát triển của nhiều golfer Việt Nam, trong đó có các golfer trẻ nổi bật như Nguyễn Anh Minh, Nguyễn Thảo My, Lê Khánh Hưng, Nguyễn Quang Trí, hay nhà vô địch golf Trung niên Quốc gia gần đây là Jamie Bảo Nguyễn.


 

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/gay-golf-ping-thoi-trang-le-coq-sportif-duoc-ua-chuong-tai-giai-vo-dich-cac-hoi-golf-mien-trung.html

Phạm Duy Dương