G79 thi đấu hết mình trong ngày đầu tiên đấu giải Vô địch các CLB 12 con giáp

  • CLB GOLF G79
  • 22:23:00 18/05/2023
  • Hoàng Châu
Không gì có thể cản bước CLB G79 hết mình trong giải đấu, với tinh thần thi đấu mạnh mẽ cùng khẩu hiệu "Chơi hay sống đẹp".

Câu lạc bộ G79 là ngôi nhà chung của các golfer sinh năm Kỉ Mùi (1979) ra đời vào tháng 5/2018 với những con người có chung một niềm đam mê cháy bỏng với bộ môn golf. Bắt đầu thành lập với 10 thành viên, CLB hoạt động rất sôi nổi và mạnh mẽ với những thành viên đầy nhiệt huyết đã gặt hái được nhiều thành công hơn cả mong đợi dưới sự điều hành của chủ tịch Lê Phú Toàn, tổng thư ký Nguyễn Y Tôn. 

Có thể là đồ họa về 9 người, bản đồ và văn bản

Cho tới nay, G79 đã thu nạp thêm được hơn một trăm thành viên với những hoạch định mới, đường lối mới thông qua các nhiệm kỳ. Đến với Giải vô địch các CLB 12 con Giáp 2023, sự chuẩn bị chu toàn với khẩu hiệu gắn liền CLB : “Chơi hay sống đẹp”, G79 lên dây cót tinh thần đã sẵn sàng chỉ chờ giây phút được bùng nổ. Các thành viên được lựa chọn kỹ lưỡng trước khi giải đấu chính thức bắt đầu với sự dẫn dắt của đội trưởng Đỗ Trường Giang. 

 

Sau ngày đầu tiên Giải vô địch các CLB 12 Con giáp 2023, dưới cái nắng 40 độ ở sân SkyLake, G79 đã có 3 điểm, đồng hạng với CLB Đinh Mão. Với chiến thắng của các golfer Tống Văn Liên, golfer Hoàng Thanh và 2 kết quả hoà từ golfer Nguyễn Thu Phương và cặp đôi Nguyễn Xuân Tùng - Vũ Minh Chiến. 

Phải kể đến ấn tượng mà G79 mang đến cho giải đấu khi có dàn cổ động viên vô cùng hùng hậu và nhiệt tình đến mức dùng nguyên dàn " chiến mã" để di chuyển trên sân cổ vũ cho đội tuyển của mình.