Footjoy - Bộ sưu tập hè thu 2022 sẵn sàng lên kệ
09:03:00 01/09/2022

Tháng 9 này, Bộ sưu tập Footjoy Hè Thu 2022 sẽ lần lượt lên kệ tại các shop Việt Nam. Những thiết kế mới mẻ, bắt mắt, trẻ trung với chất liệu cao cấp là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của người chơi golf.

Lựa chọn quần áo, giày hay phụ kiện cho bộ môn thể thao Golf thì thương hiệu Footjoy luôn giành được sự thu hút quan tâm hàng đầu. Thời trang Footjoy giúp người chơi Golf có thể thoải mái thực hiện các tư thế đánh hoặc di chuyển trên sân.

Thiết kế mới nằm trong bộ sưu tập Hè thu 2022

Chất liệu cao cấp

Tất cả các sản phẩm quần áo golf Footjoy đều được làm từ các loại chất liệu cao cấp nhưng vẫn ưu tiên cho tính năng mau khô & thoáng mát phù hợp với thời tiết của khu vực Đông Nam Á. Từng chi tiết dù là nhỏ nhất đều được hoàn thiện một cách cực kỳ tỉ mỉ. Nhờ đó mà những bộ trang phục không chỉ đẹp, thời trang mà còn tạo cho người chơi cực kỳ thoải mái.

Footjoy luôn được xem là sự lựa chọn lý tưởng dành cho mọi người chơi golf, không phân biệt giới tính hay lứa tuổi. Đó là bởi thương hiệu này luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hết sức mạnh mẽ, cả về thiết kế kiểu dáng, màu sắc.

Áo xanh thuộc BST FJ Marion kết hợp quần short và giày FJ Fuel cho vẻ ngoài lịch sự khỏe khoắn

Áp dụng những công nghệ hiện đại

Quần áo golf  Footjoy sở hữu rất nhiều tính năng như: co giãn 4 chiều, khả năng chống tia UV tuyệt đối, khả năng thấm hút mồ hôi, mang đến cho người mặc cảm thông thoáng, thoải mái trong cả ngày dài. Và Hãng vẫn luôn không ngừng nghiên cứu, thay đổi mới và sáng tạo để áp dụng những công nghệ hiện đại vào sản xuất.

Tính ứng dụng cao

Không chỉ mặc định khi chơi golf, với thời trang kiểu sang trọng, những bộ trang phục đến từ thường hiệu Footjoy còn phù hợp để sử dụng trong nhiều hoạt động khác nhau như đi chơi, đi học hay đi du lịch,… Khoác up mình quần áo Footjoy, bạn chắc chắn sẽ luôn tự tin và nổi bật.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu Footjoy

Footjoy được biết đến là một trong những thương hiệu golf đầu tiên, với lịch sử phát triển lâu đời nhất thế giới. Hãng được thành lập từ năm 1857 tại Mỹ qua nhiều tên gọi khác nhau nhung phải đến năm 1970, hãng mới được thay đổi thành Footjoy cho đến tận ngày nay.

Kể từ khi thành lập, Footjoy liên tục tung ra thị trường các sản phẩm đánh golf và được nhận săn đón từ người chơi golf cộng đồng trên khắp thế giới. Những bộ quần áo golf Footjoy chính thức được giới thiệu tới công chúng vào năm 1997. Ngay lập tức thu hút được sự chú ý của mọi người, trở thành sự lựa chọn của những người chơi golf. Nhiều tay golf nổi tiếng như Justin Thomas, Rafa Cabrera hay Tyrell Hatton,… vẫn thường xuyên khoác lên mình những bộ trang phục chơi golf Footjoy khi tham dự các giải đấu lớn.

 

Phạm Duy Dương