FLC Golf Club Ha Long – sân golf “Đẹp, độc, thách thức” mà golfer nên trải nghiệm
09:37:00 19/12/2022

Là sân golf được Greg Norman – cá mập trắng vĩ đại trải nghiệm năm 2019, food blogger Woosi người Hàn Quốc đánh giá cao về chất lượng ẩm thực, FLC Golf Club Ha Long tính đến nay vẫn là một trong những sân được sân golf khu vực miền Bắc được golfer yêu thích.

Là sân golf “Best View Course 2022”

FLC Golf Club Ha Long sở hữu tầm nhìn “tọa sơn hướng hải” độc nhất tại Việt Nam, ôm trọn Vịnh Hạ Long – Kỳ quan thiên nhiên thế giới. Sân có những hố golf bao quát tầm nhìn toàn cảnh Vịnh Hạ Long và các hố nằm xung quanh các vách đá, thung lũng. Đặc biệt, hố số 8 và 12 có thể nhìn ra toàn cảnh vịnh biển, thành phố Hạ Long.

FLC Golf Club Ha Long là sân golf 18 hố duy nhất tại Việt Nam có view trọn Vịnh Hạ Long

Vừa qua, FLC Golf Club Ha Long được vinh danh hạng mục “Best View Course 2022” tại Lễ công bố danh hiệu và trao giải “Vietnam Golf & Leisure Awards 2022” do Tạp chí Vietnam Golf Leisure, Tổng cục Du lịch, Tổng cục Thể dục Thể thao, Hiệp hội Golf Việt Nam phối hợp tổ chức. Trước đó, năm 2019, FLC Golf Club Ha Long đã được vinh danh giải thưởng “Sân golf có hố par3 đẹp nhất Việt Nam”.

Địa hình thách thức các golfer

Không chỉ chinh phục các golfer cả trong và ngoài nước bởi cảnh sắc hùng vĩ, FLC Golf Club Ha Long dưới bàn tay tài ba của các nhà thiết kế Schmidt – Curley còn ghi điểm tuyệt đối nhờ địa hình có độ thách thức cao.

Nhìn từ trên cao FLC Golf Club Ha Long có cảnh quan tuyệt đẹp được bao quanh bởi các mỏm đá và thảm thực vật cùng những cây thông. Sân có độ dốc thường xuyên thay đổi, đòi hỏi người chơi phải có những cú đánh chính xác.

Golfer check-in tại FLC Golf Club Ha Long (Ảnh: Bằng Giang)

Ngoài ra, vùng fairway của sân khá rộng cùng với xung quanh được bố trí nhiều bunker sẽ khiến độ thử thách của sân tăng lên nhiều lần. FLC Golf Club Hạ Long xứng đáng là kỳ quan nằm trong lòng kỳ quan, là sân golf mà bất cứ golfer nào cũng nên một lần trải nghiệm.

Tổ hợp tiện ích 5 sao tiện lợi

FLC Golf Club Ha Long nằm trong quần thể 5 sao FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort, với Nhà câu lạc bộ hiện đại sang trọng rộng hơn 2000m2, tích hợp hệ thống các nhà hàng, cửa hàng Proshop,..Golfer trải nghiệm tại FLC Golf Club Ha Long có thể sử dụng dịch vụ khách sạn 5 sao với 649 phòng với nội thất sang trọng và trang thiết bị cao cấp. Đây là điều kiện tiện lợi cho các golfer bắt kịp xu thế du lịch golf trên thế giới.

 

View trọn quần thể FLC Hạ Long từ trên cao

Tại đây đã từng tổ chức các giải đấu lớn như FLC Vietnam Master, FLC WAGC,…thường xuyên được các doanh nghiệp, các CLB Golf lựa chọn tổ chức các giải đấu, outing, phục vụ chuyên nghiệp, đem lại trải nghiệm thoải mái nhất cho golfer trong kỳ nghỉ.

Chỉ cách Hà Nội hơn 2 giờ di chuyển, sân bay Cát Bi 90 phút lái xe, FLC Golf Club Ha Long với tầm view đỉnh cao, trải nghiệm đẳng cấp vẫn luôn khẳng định vị thế của mình trên bản đồ golf Việt.

Nhật Lệ