ECCO GOLF và hành trình tạo nên những đôi giày golf thoải mái nhất
11:09:00 15/10/2022

Bắt nguồn từ câu chuyện của những người thợ làm giày tận tâm, có sự am hiểu và niềm đam mê mãnh liệt với bộ môn golf đã tạo nên thương hiệu ECCO GOLF như bây giờ.

Cảm hứng bắt đầu của ECCO GOLF

Trong lịch sử của môn golf, các golfer đã từng phải mang lên chân những đôi giầy nặng hơn 5kg trong suốt quá trình chơi trên sân, điều này gây ảnh hưởng rất lớn tới trải nghiệm thi đấu của họ. Tuy nhiên, một cuộc cách mạng về giày golf đã diễn ra để hỗ trợ cho đôi chân của các golfer khi ECCO GOLF ra đời với những đột phá trong thiết kế để tìm ra hướng đi riêng.

Karl Toosbuy cùng cựu Giám đốc điều hành Dieter Kasprzak

Công nghệ NATURAL MOTION®

Công nghệ độc quyền được ECCO GOLF sáng chế ra dựa theo kiến ​​thức về giải phẫu học bàn chân, mô phỏng lại chuyển động tự nhiên của hơn 1.000 bàn chân. Công nghệ này là nền tảng hết sức quan trọng trong toàn bộ quá trình sản xuất giày của ECCO GOLF, nhằm tạo nên những đôi giày thoải mái, linh hoạt cho đôi chân. Hơn thế nữa, mong muốn của ECCO GOLF không chỉ dừng lại ở việc tạo ra những đôi giày thoải mái, mà còn phải chuẩn hiệu suất cho các golfer để đồng hành cùng họ suốt quá trình thi đấu.

Khuôn đế giày được tạo ra bởi công nghệ NATURAL MOTION®

ECCO GOLF STREET – Đôi giày mang tính cách mạng

Năm 2010, ECCO GOLF làm thay đổi hoàn toàn ngành công nghiệp sản xuất giày golf, với cuộc cách mạng giày hybrid. Sự xuất hiện của đôi giày đế hybird đầu tiên mang tên ECCO GOLF STREET, đôi giầy đã cùng đồng hành với Fred Couples trong chiến thắng The Masters.

Khi đó, những người hâm mộ golf trên toàn thế giới hết sức ngạc nhiên và tỏ ra tò mò về đôi giày hybird mà Fred Couples đang mang. Cột mốc lịch sử này đánh dấu cho quá trình thay đổi của ngành golf toàn thế giới, thời điểm xuất hiện của giày đế hybrid đa năng bên cạnh dòng giày đế đinh truyền thống. Từ đây, các golfer bắt đầu ưa chuộng và dần chuyển sang sử dụng giày đế hybrid vì tính linh hoạt và tiện lợi của nó mang lại.

Tính đến nay, hơn 80% người chơi golf trên khắp thế giới đã và đang sử dụng những đôi giày đế hybrid. Có thể nói, đó là một thành công rất to lớn của ECCO Golf.

 Fred Couples mang đôi giày hybird đầu tiên của ECCO GOLF

Từ bước đệm quan trọng này đã dẫn lối cho ECCO GOLF trở thành thương hiệu tiên phong trong việc sản xuất ra những đôi giày được rất nhiều golfer ưa chuộng. Bằng cách kết hợp cả 2 yếu tố kinh nghiệm làm giày lâu năm và các công nghệ tân tiến, ECCO GOLF lần lượt cho ra mắt các dòng sản phẩm mang tính đột phá, tạo tiếng vang lớn trong cộng đồng những người chơi golf trên khắp thế giới như: ECCO GOLF Biom G3, ECCO GOLF Biom Hybird 3, ECCO GOLF S-Three…v.v

More Than A Games – khi GOLF hơn cả một trò chơi.

Những năm trở lại đây, khẩu hiệu mới của ECCO Golf -“More Than A Games” như là một tín hiệu đánh dấu sự thay đổi, để đưa môn thể thao này lên một tầm cao mới. Liên tiếp 2 năm liền, ECCO GOLF giới thiệu ra thị trường hai dòng sản phẩm hoàn toàn mới là ECCO GOLF Biom H4 (2021) và ECCO GOLF Biom C4(2022) với những công nghệ cải tiến hiện đại nhất cho giày golf.

Khi bạn chọn 1 đôi giày ECCO GOLF, bạn biết rằng golf không đơn thuần là môn thể thao hiệu suất, đó còn là niềm vui được đắm mình vào thiên nhiên, là nơi kết nối và gặp gỡ bạn bè và đó hơn cả là một trò chơi giải trí. ECCO GOLF IS MORE THAN A GAME.

 

 

 

Phạm Duy Dương