Danielle Kang lên đỉnh bảng HSBC Women’s World Championship cùng phiên bản putter Scotty Cameron đặc biệt
09:50:00 04/03/2023

Chiếc gậy putter Scotty Cameron có một không hai đã giúp Danielle Kang có vòng đấu hay nhất sự nghiệp kể từ khi thi đấu chuyên nghiệp.

Danielle Kang có vòng đấu xuất sắc với gậy putter mới "DK Special".

Trời mưa như trút nước ở Singapore và HSBC Women’s World Championship phải trì hoãn gần 3 tiếng rưỡi không thể ngăn cản Danielle Kang thi đấu thăng hoa vào thứ Sáu, từ vị trí T-29 leo lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Nhà vô địch LPGA Tour sáu lần đã có vòng đấu bogey free 63 gậy (-9), kết quả tốt nhất trong sự nghiệp bằng một màn trình diễn xuất sắc từ thiết bị mới nhất trong túi gậy của cô ấy: 25 cú putt trong 1 vòng đấu bằng một chiếc gậy Putter có một không hai được đóng dấu “DK Special” của Scotty Cameron.

“DK Special” viết tắt tên của Danielle Kang là phiên bản putter đặc biệt được Scotty Cameron thiết kế theo ý tưởng của chính golfer người Mỹ. “Ông ấy đã mất nhiều ngày để làm ra khuôn mẫu này. Tôi đã ở cùng ông ấy trong bảy giờ liên tục để cùng hoàn thiện nó. Thật không thể tin được. Tôi hoàn toàn thích chiếc gậy này. Nó đã hoạt động tốt và thực sự cảm ơn ông, Scotty”, Danielle Kang chia sẻ.  

Đây là lần đầu tiên cô ấy đứng đầu bảng xếp hạng sau 36 hố ở một giải đấu kể từ Gainbridge LPGA at Boca Rio mùa trước. Kang sẽ hướng đến danh hiệu LPGA Tour thứ 7 của mình khi đang có lợi thế điểm số, cũng như tâm lý.

Phạm Duy Dương