Đà Nẵng: Ra mắt CLB Golf trẻ Sông Hàn
14:34:00 20/03/2023

Ngày 19/03 tại Đà Nẵng, CLB golf trẻ Sông Hàn đã chính thức ra mắt và tổ chức giải đấu đầu tiên.

Phong trào golf trẻ tại Đà Nẵng bắt đầu hình thành những năm gần đây và đã có những thành tựu nhất định khi phát hiện ra một vài tài năng và đang nhận được sự đầu tư lớn từ gia đình. Trong số đó, Thân Bảo Nghi là gương mặt nổi bật nhất đã từng tham dự nhiều giải đấu cấp quốc gia và tháng 5 tới đây sẽ cùng tuyển Việt Nam tham dự SEA Games 32.

Golfer Thân Bảo Nghi sẽ thi đấu tại SEA Games 32.

Cha của Thân Bảo Nghi là anh Thân Đức Tiết được đồng hành cùng con gái ra Bắc, vào Nam tham dự các giải trẻ, nhận thấy phong trào các nơi đang phát triển nên đã cùng kêu gọi các phụ huynh tại Đà Nẵng thành lập CLB golf trẻ Sông Hàn để cùng sinh hoạt với nhau. Giống như mô hình của CLB golf trẻ Thăng Long, anh Thân Đức Tiết sẽ cùng với các phụ huynh thành lập quỹ để tự tổ chức các sự kiện, với mong muốn là số lượng bạn trẻ sẽ tăng dần lên.

Ngày 19/03, CLB golf trẻ Sông Hàn đã tổ chức giải đấu đầu tiên tại sân Vinpearl Golf Nam Hội An. Theo kế hoạch, CLB sẽ sinh hoạt Outing mỗi tháng 1 lần và 2 tháng tổ chức 1 giải đấu với lịch trình xen kẽ với giải quốc gia, qua đó có thể mời các golfer trẻ ở các tỉnh thành khác về tham dự.

“Cây sẽ không kết trái, nếu không có người reo mầm”, đây vốn là bài học kinh nghiệm của Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh trong việc phát triển golf trẻ. Mong rằng, CLB golf trẻ Sông Hàn sẽ có thêm nhiều gia đình tham gia chung tay cùng xây dựng phong trào golf trẻ của Đà Nẵng.

Kết quả giải đấu:

1.Bảng A:

-Nhất: Vũ Ngọc Châu Phát

-Nhì: Nguyễn Xuân Vương

2.Bảng B:

-Nhất: Trần Phú Thuỵ

-Nhì: Lê Đức Anh

3.Bảng Nữ:

-Nhất: Nguyễn Ngọc Bảo Tiên

-Nhì: Quách Hoàng Thiên Kim

Giải Near pin: Nguyễn Lê Anh Thư (hố 3), Hà Nam Khánh (hố 8), Đặng Văn Trí Đức (hố 12), Nguyễn Thanh Phúc (hố 17).

Một số hình ảnh tại giải:

vNewsToday