Cùng VGS Travel trải nghiệm Tour golf tại Pháp
01:54:00 22/07/2021

Bất kể là golfer hay đơn giản chỉ là một người yêu xê dịch, hành trình nào đến với Pháp có lẽ cũng sẽ để lại cho người đến những trải nghiệm vương đầy chất tình.

Đó là chuyến đi tới thủ đô Paris - kinh đô ánh sáng hoa lệ hay thành phố lãng mạn nhất Châu Âu. Đây sẽ là cơ hội ghé thăm những công trình kiến trúc nổi danh như tháp Eiffel, Nhà thờ Đức Bà Paris cổ kính, cung điện Versailles,… Là sự mê mẩn với những khung hình tuyệt đẹp của thiên nhiên nước Pháp, của những cánh đồng oải hương tím mộng mơ tại Provence hay dòng sông Seine yên bình, lãng mạn.

Tháp Eiffel nằm bên bờ sông Seine thơ mộng là điểm đến hiển nhiên nhất của mọi hành trình đến với nước Pháp.

Là trải nghiệm ấn tượng tại vườn nho Pháp, nhấm nháp ly vang trắng trong những hầm rượu hàng thế kỷ. Nước Pháp xinh đẹp còn hứa hẹn làm nao lòng golfer bởi những buổi chiều yên bình tại thị trấn ven biển Nice, thành phố cảng lâu đời Marseille hay thung lũng Loire với những lâu đài cổ tuyệt đẹp,...

Đó còn là trải nghiệm ấn tượng của các golfer khi chơi trên những sân golf đầy tính chinh phục:

Là khu nghỉ dưỡng golf được đánh giá thuộc top 1 Châu Âu, Terre Blanche sở hữu hai sân 18 hố với thiết kế lấy cảm hứng từ thiên nhiên là Le Châ-teau và Le Riou. Sân golf được kiến trúc sư Dave Thomas lưu giữ lại những dấu ấn đa dạng của tự nhiên từ thung lũng, khe núi đến các hồ nước và dòng thác. Nơi đây thực sự là thiên đường cho những vòng golf đầy cảm xúc.

Terre Blanche sở hữu hai sân 18 hố với thiết kế lấy cảm hứng từ thiên nhiên là Le Châ-teau và Le Riou.

Các golfer chắc chắn sẽ không cưỡng lại được vẻ đẹp ngoạn mục của sân Golf D’ Etretat. Tọa lạc trên vùng biển Normandy, sân Golf D’ Etretat sở hữu một địa hình lý tưởng trên những triền đá trắng, sát cạnh bờ biển xanh và sau lưng là những cánh đồng trải rộng tầm mắt. Hứa hẹn nơi đây sẽ khiến các golfer muốn chinh phục ngay từ những giây phút đầu tiên.

Tầm nhìn ngoạn mục ra biển lớn từ sân Golf D’ Etretat.

Golf de Spérone cũng là một sân golf links đặc biệt với địa hình nằm trên khu vực đảo Corse giữa biển Địa Trung Hải. Trải nghiệm đánh bóng với thử thách gió biển lớn và bốn bề là đại dương luôn mang lại cảm giác đặc biệt cho các golfer. Với tính thách thức đầy thú vị, sân golf Sperone được mệnh danh là “Sân golf trong mơ của Châu Âu” và là một điểm đến yêu thích của các golfer địa phương.

Le Golf National, nơi đăng cai Ryder Cup 2018.

Bên cạnh đó, các golfer cũng không thể bỏ qua những sân golf đẳng cấp khác như Le Golf National với vẻ cổ điển và thách thức ở mọi khía cạnh, nơi từng diễn ra giải đấu Ryder Cup 2018; hay Golf de Dinard với hố 4 par 6 được ghi danh trong Top 500 hố golf tuyệt nhất thế giới. Golf de Morfontaine hay Vidauban Golf Club cũng là những sân Top đầu Châu Âu và Pháp mà các golfer nên một lần ghé qua.

Evian Resort & Golf Club, nơi diễn ra giải Major của Nữ Evian Championship.

Đây hứa hẹn sẽ là một hành trình ấn tượng và đầy cảm xúc giữa trời Âu cho bất kỳ golfer nào. Đừng quên liên hệ với VGS Travel, Hotline: (+84)90 180 36 88 / 0326 770 077

vNewsToday