Công nghệ in bóng golf chất lượng hút khách hàng của vGolf Shop
11:14:00 25/05/2023

In bóng golf là một dịch vụ được cung cấp bởi vGolf Shop (thuộc VGS Booking) cho những người chơi golf muốn tạo ra điểm nhấn độc đáo của mình. In bóng golf có thể được thực hiện trên các loại bóng golf khác nhau, từ bóng golf thông thường cho đến bóng golf in hình ảnh logo của các doanh nghiệp hoặc hình ảnh thương hiệu cá nhân.

Bóng golf là một phần quan trọng không thể thiếu trong môn thể thao golf. Bóng golf hiện nay được sản xuất từ các loại vật liệu khác nhau, các nhà sản xuất bóng golf luôn nghiên cứu và phát triển để tạo ra những loại bóng golf có tính năng và hiệu suất tốt nhất cho người chơi. Bóng golf thường được sản xuất với màu trắng, đó là màu chuẩn và phổ biến nhất trong golf. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều loại bóng golf được sản xuất với nhiều màu sắc khác nhau nhưng sẽ chỉ là màu đơn sắc như: Vàng, xanh lá cây, xám. Chính vì vậy, vGolf Shop cho ra đời dịch vụ in bóng golf độc đáo và tạo nét riêng biệt theo ý thích cho người chơi golf. 

Việc in hình lên bóng golf khác biệt rất nhiều so với cách in vào các vật dụng thông thường khác, bởi vì bóng golf là hình dạng cầu, nó sẽ khác biệt với các lọại chất liệu dạng in phẳng khác. Hiểu được khó khăn đó, vGolf Shop đã nghiên cứu, tìm hiểu thị trường để mang về công nghệ in tiên tiến , chính xác lên bóng golf. Hai kỹ thuật được sử dụng là in Tampon và in UV.

- Đối với kỹ thuật in Tampon: Hiểu một cách đơn giản thì đây là kỹ thuật giúp chuyển hình ảnh tĩnh sang dạng 3D chân thực. Kỹ thuật này cho phép in trên các bề mặt cong và phẳng của bóng golf. Để in tampon, khách hàng cần chuẩn bị trước khuôn in. Nếu in lần đầu, người dùng thường sẽ mất thêm khoản phụ phí để làm khuôn. Tuy nhiên, kỹ thuật in tampon lại giúp hình ảnh được lưu giữ bền bỉ, có thể can thiệp chính xác vào cấp độ đậm nhạt của màu mực - lượng mực in - độ sắc nét để đáp ứng những yêu cầu khó nhất hiện nay. Thông thường thời gian in bằng tampon khoảng 7-10 ngày hoặc 15 ngày kể từ khi nhận đơn hàng.

- Đối với kỹ thuật In UV: Là một phương pháp  sử dụng ánh sáng UV để khô nhanh và cứng các mực in trên bề mặt bóng golf. Kỹ thuật này không cần làm khuôn in như in tampon nên tiết kiệm nhiều thời gian và chí phí,  thời gian thực hiện chỉ từ 1-2 ngày làm việc. Tuy nhiên chất lượng in thấp hơn rất nhiều về độ chính xác, đường nét in chỉ đạt 90% – 95%.

Tùy vào nhu cầu của quý khách để lựa chọn kỹ thuật in bóng phù hợp với mục đích của mình. vGolf Shop chuyên cung cấp dịch vụ in logo, chữ, hình ảnh, thương hiệu doanh nghiệp lên bóng Golf với hình ảnh đầy chất lượng và sắc nét. Không chỉ thế, in bóng golf cũng là một cách để kiểm soát bóng của các gôn thủ trong trường hợp bóng của bạn bị lạc. Đặc biệt, màu logo in lên bóng Golf không bị giới hạn, vì sử dụng bằng công nghệ tiên tiến. Nên có nhiều ưu điểm hơn so với in logo lên bóng Golf bằng khuôn hoặc film. Khách hàng có thể in logo công ty, thương hiệu cá nhân,… lên bóng golf để làm quà tặng trong mỗi dịp lễ tết, sự kiện. Bóng golf in dấu ấn riêng không chỉ là một món quà ý nghĩa, hữu ích trong việc quảng cáo hình ảnh doanh nghiệp cũng như để lại dấu ấn riêng của người tặng.

Liên hệ: 0247.100.8789

Di động: 0866.609.339 – 0904.508.778

Địa chỉ: 214 Lạc Long Quân, P. Bưởi, Q. Tây Hồ, Hà Nội.

 

Hoàng Châu