Cobra Golf ra mắt bộ sưu tập Volition nhằm gây quỹ cho Folds of Honor
09:27:00 11/05/2023

Cobra Golf ra mắt bộ sưu tập Volition nhằm gây quỹ cho Folds of Honor tôn vinh lực lượng quân đội.

Mới đây, Cobra Golf, một thương hiệu danh tiếng về các sản phẩm golf, đã giới thiệu dòng sản phẩm Volition America Aerojet drive, với thiết kế đặc biệt nhằm tôn vinh các nhân viên quân đội.

Bộ sưu tập lần này đã thể hiện đúng với phong cách đa dạng và đầy màu sắc đặc trưng của các sản phẩm gậy golf của hãng.

Được biết, bộ sưu tập này được phát triển để hỗ trợ tổ chức Folds of Honor, một tổ chức từ thiện có mối liên hệ mật thiết với golf. Nổi tiếng với các hoạt động gây quỹ, hỗ trợ gia đình các nhân viên quân đội, Folds of Honor còn được biết đến khi được thành lập bởi Lt. Col. Dan Rooney, một thành viên cấp A của Hiệp hội PGA Mỹ.

Sự kết hợp giữa Cobra Golf và Folds of Honor lần này được đánh dấu bởi sự ra mắt của Aerojet driver phiên bản giới hạn, với màu đặc trưng là đỏ, trắng, xanh lam cùng logo Volition America nổi bật.

Gậy Aerojet driver được trang bị bởi công nghệ Aerojet gốc, bao gồm mặt gậy bao phủ xung quanh đế và được thiết kế với 15 vùng nóng khác nhau. Thanh trọng lượng nằm ở bên trong phía trước của đế giúp giảm tâm trọng lực và được nâng cao một chút trên bề mặt giống như một chiếc cầu, cho phép mặt gậy bọc quanh nó linh hoạt hơn, tạo ra tốc độ nhanh hơn. Hình dáng thanh mảnh của gậy cũng có hiệu suất khí động học tốt.

Bên cạnh gậy driver, bộ sưu tập này còn có túi golf Puma x Volition America (350 đô la Mỹ), áo polo (75-80 đô la Mỹ), mũ lưới (40 đô la Mỹ), áo khoác Volition camo cover quarter-zip (95 đô la Mỹ), áo hoodie Stars and Bars (95 đô la Mỹ), áo vest camo cover (90 đô la Mỹ) và dép GS softride (40 đô la Mỹ).

Tất cả sản phẩm đều có sẵn trên website pumagolf.com và cobragolf.com, cũng như các các nhà bán lẻ được nhãn hàng lựa chọn.

 

Ngọc Hậu