Có hay không chuyện caddie lấy trộm đồ của khách?
11:03:00 25/05/2023

Hiện tượng khách bị mất đồ khi đi chơi golf và người lấy là caddie không phải là chuyện lạ.

Ảnh minh hoạ.

Gác lại câu chuyện về caddie kêu oan vì bị đuổi việc do golfer báo bị mất tiền trong túi xách, vì hiện tại theo thông tin ban quản lý sân đã vào cuộc để tìm ra câu trả lời cuối cùng.

Nhưng có câu hỏi đặt ra, liệu có chuyện caddie lấy cắp đồ của khách trên sân golf hay không?

Xin khẳng định rằng, hiện tượng này là có!

Chắc hẳn không ít golfer đã từng bị mất hộp bóng, găng tay sau khi từ sân golf ra về. Còn chuyện bị mất tiền, cũng không phải ít khi xảy ra. Trên diễn đàn Golfer Vietnam, đã có một bài viết với gần 200 bình luận cảnh báo về nạn mất tiền trên sân golf, chia sẻ về việc cá nhân bị mất tiền và bắt được người lấy là caddie.

Ngày hôm qua, sau khi đăng tải bài viết về trường hợp bạn caddie bị đuổi việc kia. Có một bạn đang làm quản lý tại sân golf ở Đà Lạt đã nhắn tin chia sẻ về một trường hợp cụ thể ở sân. Khách bị mất 400$ trong ví, có báo với điều hành sân nhưng không yêu cầu truy cứu, khi điều hành sân gọi caddie phục vụ khách vào yêu cầu được kiểm tra ví thì phát hiện đúng là có 400$.

Thiết nghĩ, đồng tiền đi liền khúc ruột, mất của thì thiệt thân, chính vì thế golfer hãy biết cách để bảo quản tài sản của mình, tránh sự việc đáng tiếc xảy ra.

Còn với các caddie, các bạn sẽ luôn là người bị nghi ngờ đầu tiên khi khách bị mất trộm bởi là người có thời gian tiếp cận với khách và tài sản của khách lâu nhất.

 

 

 

Phạm Duy Dương