Cleveland ra mắt bản gậy wedge phù hợp với golfer handicap cao
03:30:00 28/02/2022

Bộ ba sản phẩm Cleveland Smart Sole 4 Black Satin.

Sản phẩm: Gậy wedge Cleveland Smart Sole 4 Black Satin.

Mô tả: Gậy làm từ thép không gỉ. Gậy chip (C) với loft 42 độ. Gậy gap wedge (G) với loft 50 độ. Gậy sand wedge (S) với loft 58 độ.

Đối tượng: Golfer gặp khó với các cú đánh chip, pitch và bẫy cát cạnh green.

Có sẵn: Ngày 3 tháng 4 năm 2022.

Giá: 119.99 đô-la với bản cán thép; 129.99 đô-la với bản cán graphite.

Cleveland được biết đến là một trong những hãng sản xuất gậy wedge tốt nhất thế giới. Từ 1988, có rất nhiều các golfer hàng đầu yêu thích sử dụng dòng gậy wedge của Cleveland như 588 Series hay RTX 4 Series ở hiện tại. Tuy nhiên, bắt đầu từ giữa những năm 2000, Cleveland đã ra mắt những cây gậy dành riêng cho golfer đánh thiếu ổn định ở khu vực xung quanh green. Những cây gậy chip, sand wedge đó có độ dài tương đương gậy putt, thêm vào đó là sở hữu phần đế "quá khổ" và độ bounce lớn, rất phù hợp với các golfer không có nhiều thời gian luyện tập nhưng vẫn muốn có những cú đánh tốt hơn.

Dòng gậy wedge Cleveland Smart Sole 4 bao gồm 3 phiên bản: C, G và S. Và để tăng khả năng tiếp xúc bóng, đế của các cây gậy này lớn hơn so với thông thường, có 3 tầng để và có độ bounce lớn để giảm thiểu việc gậy bị găm xuống đất. 

Nếu bạn gặp khó đối với những cú chip, bạn sẽ muốn sở hữu cho mình một chiếc Smart Sole 4 C. Bản gậy C này có loft của gậy 9 sắt thông thường (42 độ), nhưng chiều dài lại chỉ bằng một cây gậy putt truyền thống (34 inch).

Smart Sole 4 C.

Trong khi đó, đối với những golfer bị "ám ảnh" với bẫy cát thì chiếc Smart Sole 4 S sẽ là thứ họ cần. Gậy có phần đế lớn và cong nhiều, cho nên kể cả khi golfer không mở mặt gậy để đánh cát, gậy cũng sẽ đi qua cát một cách dễ dàng.

Smart Sole 4 S có độ loft 58 độ.

Cuối cùng, chiếc Smart Sole 4 G có độ loft 50, nó giống với một cây gậy gap wedge hiện đại ngày nay. Cleveland thiết kế nó để golfer có thể dễ dàng đánh bóng ở nhiều vị trí khác nhau. Phần leading edge nhô lên cao và phần đế cong sẽ giúp golfer có một cú pitch tốt.

Smart Sole 4 G có thể dùng ở nhiều cú đánh khác nhau.

vNewsToday