CLB Golf Đức Trọng trao 70 triệu đồng xây nhà tình thương cho hộ nghèo xã N’Thol Hạ
21:09:00 28/02/2023

Sự kiện khai Xuân Quý Mão của CLB Golf Đức Trọng đã diễn ra thành công và nhiều ý nghĩa.

Ngày 28/02, CLB Golf Đức Trọng đã tổ chức giải đấu Khai Xuân tại sân golf SAM Tuyền Lâm, Đà Lạt. Là một trong số ít những CLB tại Lâm Đồng, Đức Trọng dù không có đông thành viên nhưng thường xuyên có những hoạt động để đẩy mạnh phong trào golf tại thành phố ngàn hoa.

Giải đấu lần này nằm trong kế hoạch giao lưu thường niên của Câu lạc bộ, là dịp để các golfer gặp mặt, giao lưu tranh tài đầu năm, cháy hết mình với niềm đam mê golf. Đây vừa là một sân chơi lành mạnh, cũng là dịp để CLB Đức Trọng làm công tác thiện nguyện theo truyền thống hàng năm. Trong ngày thi đấu hôm nay, CLB đã quyên góp được 70 triệu đồng để trao tặng cho 01 hộ nghèo tại xã N’Thol Hạ, huyện Đức Trọng, Lâm Đồng.

Golfer Nguyễn Đình Phương nhận giải Best Gross.

Trong niềm vui hân hoan, hào hứng, tại SAM Tuyền Lâm, các golfer đã có một ngày thi đấu nhiều cảm xúc. Kết quả, chức vô địch đã thuộc về golfer Nguyễn Đình Phương với tổng điểm 80. Giải Nhất thuộc về golfer Phạm Nguyễn Ngọc Duy, golfer Nguyễn Ngọc Dược đạt giải Nhì và giải Ba là golfer Nguyễn Đình Tâm.

Các golfer nhận giải Nhất, Nhì, Ba.

Các golfer nhận giải Kỹ thuật.

Giải kỹ thuật Near pin thuộc về golfer Đặng Quang Long, golfer Phạm Thanh Bình nhận giải Near line và giải Longest thuộc về golfer Nguyễn Hồng An.

Kết nạp 3 thành viên mới.

Bế mạc giải đấu, ông Đặng Xuân Hùng – Chủ tịch CLB đã gửi lời cảm ơn, lời chúc đến các thành viên một năm mới nhiều sức khoẻ, hạnh phúc, thành công và cùng nhau đoàn kết xây dựng câu lạc bộ ngày càng vững mạnh. Cùng với đó, ông đã công bố kết nạp thêm 3 thành viên mới vào câu lạc bộ.

vNewsToday