CLB G78 dẫn đầu ở cả bảng Nam và Nữ tại vòng chung kết giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Hà Nội Mở rộng – PING Cup 2022

  • HNGA
  • 22:57:00 07/10/2022
  • Phạm Duy Dương
Đội tuyển Nam của G78 đã giành trọn vẹn 5 điểm, trong khi tuyển Nữ có được 3 điểm sau ngày thi đấu đầu tiên vòng chung kết giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Hà Nội Mở rộng – PING Cup 2022.

Không quá bất ngờ khi đội tuyển Nam của CLB G78 lại thi đấu hay trong khai màn chung kết giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Hà Nội Mở rộng – PING Cup 2022. Trong 1 năm qua, G78 đã liên tiếp gặt hái thành công trong những giải đấu đồng đội được tổ chức tại sân golf Skylake Resort & Golf Club. Năm 2021, G78 đã giành chức vô địch giải các Câu lạc bộ 12 con Giáp và vào tháng 4 năm nay họ tiếp tục giành chiến thắng ở giải đấu Siêu Cúp, cả hai giải đấu này đều diễn ra tại sân golf ở Chương Mỹ.

Phong độ cao của các thành viên, cùng với sự quen thuộc và cái duyên tại Skylake Resort & Golf Club tiếp tục được đội tuyển G78 thể hiện khi họ đã giành trọn vẹn 5 chiến thắng trong ngày đầu ra quân. Golfer Phạm Trung Hưng là người mang về điểm số đầu tiên sau chiến thắng 5&3 trước Đoàn Anh Tuấn (ICT). Tiếp đó lần lượt Lưu Văn Tuấn, Đặng Văn Quang, Nguyễn Việt Hưng và cặp đôi Nguyễn Trần Thanh Bình – Đỗ Trung Kiên đều có được chiến thắng.

5 điểm trong ngày đầu tiên giúp CLB G78 tạm dẫn đầu bảng xếp hạng với 0,5 điểm nhiều hơn Hội golf Phú Thọ, đội tuyển cũng có được thành tích bất bại ở 5 năm trận đấu đầu tiên khi có 4 chiến thắng và 1 hoà. Vị trí thứ 3 đang được chia sẻ bởi 3 đội là Câu lạc bộ GolfNet, G81 và Passion với cùng 4 điểm.

Trong ngày thi đấu đầu tiên, có hai trận đấu kết thúc với kết thúc với kết quả cách biệt 8&6 đó là chiến thắng của golfer Hoàng Quế Linh (G84) trước Lê Đắc Lâm (Trâu Vàng) và Trần Diệu Tuấn (KB Cầu Giấy) trước Bùi Tất Đạt (ICT), đây cũng là 1 trong hai chiến thắng duy nhất của đội đương kim vô địch, hiện tại KB Cầu Giấy đang xếp đồng hạng 17 với tổng 2,5 điểm.

Bất ngờ trong ngày thi đấu đầu tiên là kết quả của câu lạc bộ Phạm Gia, đội tuyển mới giành chức vô địch giải các Câu lạc bộ Dòng họ 2022 chỉ có được duy nhất 1 điểm với hai trận hoà.

CLB Nữ 1982 đang chia sẻ vị trí dẫn đầu với G78 và Khỉ Vàng.

Về phía bảng Nữ, Câu lạc bộ G78 cũng đang xếp ở vị trí dẫn đầu, nhưng họ không đơn độc khi có thêm Câu lạc bộ 1982 và Khỉ Vàng cùng chia sẻ với 3 điểm. G78 có được 3 trận thắng, trong đó nổi bật nhất là chiến thắng 8&6 của Nguyễn Thị Thanh Huyền trước Vũ Thị Thu Thuỷ của T74. Trong khi đó, CLB 1982 đã bỏ lỡ cơ hội để độc chiếm ngôi đầu khi Dương Kim Trang để thua ở hố đấu cuối cùng trước Đậu Thị Hồng Nhung của CLB Passion. CLB Khỉ Vàng cũng có được 3 chiến thắng và Nguyễn Thu Hương là golfer có được chiến thắng đậm nhất trong ngày với kết quả 9&7.

Có hai CLB đang chia sẻ vị trí thứ 4 là Luật sư miền Bắc và Đại học Quốc gia với cùng 2,5 điểm, hai hội golf Quẩng Ninh và Thái Nguyên đanh xếp cuối bảng.