Chủ tịch Sử Trường Nam: CLB Golf Đinh Mão sẽ mang tinh thần “VUI, TƯƠI, KHOẺ” đến giải 12 con Giáp

  • CLB Đinh Mão
  • 16:43:00 15/06/2022
  • Phạm Duy Dương
CLB Golf Đinh Mão đã có 4 vòng đấu loại để tuyển chọn đội hình, các “em út” sẽ thi đấu quyết tâm nhưng trên hết là đảm bảo tinh thần “Vui, tươi, khoẻ” tại giải 12 con Giáp.

Ngày 14/6, CLB Golf Đinh Mão đã tổ chức lễ xuất quân đội tuyển tham dự giải Vô địch các Câu lạc bộ 12 con Giáp 2022. Kể từ lần đầu tiên tham dự giải đến nay, CLB “em út” của giải vẫn mang đến những ấn tượng với Ban tổ chức và các câu lạc bộ với hình ảnh thân thiện, đầy nhiệt huyết theo đúng slogan mà CLB đưa ra “Một tâm hồn đẹp, một trái tim đẹp”. Sau khi giành được giải phong cách ở giải đấu năm 2020, dù không đạt được thành tích như mong đợi năm 2021 nhưng Đinh Mão vẫn đang có những sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu diễn ra trong tuần này.

Chủ tịch CLB Golf Đinh Mão - Sử Trường Nam.

Ở lần thứ 3 tham dự, CLB sẽ có tinh thần của một người chủ tịch mới – golfer Sử Trường Nam, người đã thay vị trí của golfer Nguyễn Quang Mạnh tháng 4 vừa qua. Đích thân Tân chủ tịch sẽ ra quân để thi đấu tại bảng G: “Khi nghe tin có giải Vô địch các CLB 12 Con Giáp, CLB Đinh Mão đã hết sức tập trung tập luyện trong thời gian vừa qua để tham dự giải. Từ trước tới nay Đinh Mão vẫn mang tinh thần học hỏi, cống hiến cho một trận đấu đẹp, đóng góp cho câu lạc bộ, cho giải đấu được thành công. Tôi rất mong anh em trong CLB luôn mang tinh thần là vui, tươi, khỏe. Dù thắng hay thua với chúng tôi luôn mang ý nghĩa “Một tâm hồn đẹp, một trái tim đẹp”. Và cứ là niềm vui chiến thắng thì luôn luôn là những gì mà chúng tôi mong muốn nhất.” Chủ tịch Sử Trường Nam chia sẻ.

CLB Golf Đinh Mão nhận giải Phong cách ở giải đấu năm 2020.

Đến với giải Vô địch các CLB 12 con Giáp 2022, đội hình của CLB Golf Đinh Mão không có nhiều thay đổi, đặc biệt ở bảng A khi Vũ Anh Nguyện, Nguyễn Văn Hưng và Phạm Đức Hoàng – 3 golfer chuyên nghiệp của CLB vẫn có tên. Điểm đáng chú ý đó là ngoài Phạm Minh Chi – golfer Nữ khiến nhiều người phải  , CLB đã có thêm 2 golfer Nữ vào danh sách, trong đó có sự trở lại của Trịnh Thị Thu Hà – golfer đã rời xa sân golf khá lâu để thực hiện thiên chức làm mẹ, cùng với golfer Thái Ngọc Thiên Trang.

Danh sách chi tiết CLB Golf Đinh Mão:

 

 

 

STT Bảng Tên thành viên
1 A Vũ Anh Nguyện
2 Phạm Đức Hoàng
3 Nguyễn Văn Hưng
4 B Nguyễn Bạch Dương
5 Nguyễn Khắc Luân
6 Bùi Tuấn Minh
7 C Đào Quang Hưng
8 Nguyễn Mạnh Minh
9 Lê Văn Hoà
10 D Nguyễn Tiến Đạt 
11 Nguyễn Quang Mạnh
12 Phạm Minh Chi
13 E Lê Hoà
14 Đỗ Văn Giáp
15 Đặng Văn Phúc
16 F Trịnh Thị Thu Hà
17 Nguyễn Trọng Khôi
18 Nguyễn Trung Thành
19 G Nguyễn Văn Hưng
20 Lê Tuấn Anh
21 Sử Trường Nam
22 H Tạ Quang Cường
23 Thái Ngọc Thiên Trang
24 Lê Tuấn Mạnh

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/chu-tich-su-truong-nam-clb-golf-dinh-mao-se-mang-tinh-than-vui-tuoi-khoe-den-giai-12-con-giap.html