Chủ tịch hội golf Hà Nội gửi lời chúc mừng đến CLB VinGolf
14:52:00 07/06/2023

10 năm thành lập, VinGolf là một trong những câu lạc bộ luôn nhiệt thành với phong trào golf thủ đô.

Khởi nguồn chỉ với hơn 10 thành viên sinh sống tại khu đô thị Vinhomes Riverside Long Biên, Câu lạc bộ VinGolf đã chuẩn bị đón sinh nhật lần thứ 10 và giờ đã có hơn 200 thành viên sinh hoạt.

Ban điều hành mới của VinGolf, cùng với cựu Chủ tịch Nguyễn Tuấn Anh, Chủ tịch và Tổng thư ký hội golf TP Hà Nội.

Mới đây, CLB VinGolf đã chọn ra ban điều hành mới nhiệm kỳ 2023 – 2026 với Chủ tịch là ông Hồ Việt Anh, Phó chủ tịch Trương Tuấn Cường, Tổng thư ký kiêm đội trưởng Vũ Quý Phương, Phó Tổng thư ký Nguyễn Duy Hoà, Giám đốc tài chính Lê Phương Lan, cùng với 4 thành viên khác.

Với vô số các hoạt động nội bộ ý nghĩa, cũng như thường xuyên góp mặt trong những giải đấu phong trào của golf Hà Nội, VinGolf luôn là cái tên được nhắc đến khi nói về những câu lạc bộ có bề dày truyền thống.

Ông Nguyễn Tô Ninh - Chủ tịch Hội golf TP Hà Nội tại tiệc trao giải VinGolf Summer 2023

Tại giải VinGolf Summer 2023 – sự kiện chào đón ban điều hành mới của CLB tại sân Vinpearl Golf Hải Phòng, ông Nguyễn Tô Ninh - Chủ tịch Hội golf TP Hà Nội đã chia sẻ: “Với không khí ngày hôm nay thì tôi thấy thật sự là tuyệt vời. Trước tiên xin được chúc mừng giải đấu ngày hôm nay thành công tốt đẹp, chúc mừng tất cả mọi người. Tôi thấy được không khí, sự nhiệt tình của tất cả các thành viên VinGolf. Chúc ban lãnh đạo mới của VinGolf và các thành viên sức khỏe, thành công và gắn kết nhiều hơn. Năm  ngoái, VinGolf đã về thứ 9 và giành giải Phong cách để được vào thẳng vòng chung kết giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Hà Nội Mở rộng 2023, chúc các thành viên câu lạc bộ sẽ đạt thành tích tốt trong lần tham dự tới.

 

 

 

 

 

Phạm Duy Dương