CBS sẽ không ưu tiên hình ảnh của bất kỳ golfer nào tại The Masters
09:30:00 31/03/2023

The Masters là sự kiện golf danh giá, được mong đợi và thu hút sự chú ý của những người yêu thích golf trên toàn thế giới.

Phil Mickelson và Dustin Johnson - 2 trong số 18 golfer LIV dự kiến tham gia The Masters 2023

The Masters lần thứ 87 sẽ diễn ra từ ngày 06-09/04 tại Augusta National. Đây là sự kiện rất được những người hâm mộ golf mong đợi hàng năm, không chỉ bởi giải đấu quy tụ những golfer hàng đầu thế giới, mà khán giả còn mong chờ được nhìn ngắm vẻ đẹp của Augusta National.

Năm nay, The Masters sẽ trở nên đặc biệt hơn khi là lần đầu tiên trong lịch sử có sự tham gia của các thành viên của các golfer LIV Golf. Đội hình 18 người của họ bao gồm các nhà cựu vô địch Dustin Johnson, Patrick Reed, Sergio Garcia, Phil Mickelson, Bubba Watson, Charl Schwartzel, cùng với golfer 4 lần vô địch Major - Brooks Koepka và nhà đương kim vô địch Open champion - Cameron Smith chắc chắn sẽ tạo ra sự cạnh tranh hấp dẫn với các golfer của PGA Tour và DP World Tour. Một dấu hỏi lớn đáng quan tâm là việc xác định người chiến thắng The Masters lần này sẽ là ai?

Trước sự kiện sắp tới, CBS Sports - Đơn vị sản xuất tín hiệu và phát sóng trực tiếp The Masters đã lên tiếng xác nhận rằng họ sẽ không có kế hoạch phát sóng đặc biệt cho các thành viên của LIV Golf, hay bất kỳ ai. Họ cam kết sẽ truyền tải giải đấu một cách công bằng, đồng nhất cho tất cả các golfer tham dự giải.

Trevor Immelman - nhà vô địch The Masters 2008, sẽ thay thế Nick Faldo làm nhà phân tích chính tại tháp truyền hình ở hố 18 cùng với người dẫn chương trình Jim Nantz đã nói rằng The Masters và Augusta National lớn hơn bất kỳ golfer nào từng tham gia, đang tham gia hoặc sẽ tham gia trong thời gian tới. Trong cuộc họp trực tuyến vào thứ hai, ông cho biết: “Chúng tôi tập trung vào việc đưa giải đấu đến người hâm mộ và tôn vinh một nhà vô địch xuất sắc, trao chiếc áo khoác xanh nhà vô địch xuất sắc vào chiều Chủ Nhật".

CBS Sport đã phát sóng giải The Masters trong 68 năm liên tiếp và sẽ cung cấp hơn 100 giờ phát sóng  trên tất cả các nền tảng của đài. 

Các khán giả Việt Nam có thể theo dõi trực tiếp The Masters trên website chính thức Masters.com hoặc app Masters Tournament.

 

vNewsToday