Capto – Thiết bị đồng hành cùng Á quân Nam A Bank Vietnam Masters
11:44:00 01/11/2022

Capto là thiết bị công nghệ cao và cảm biến sử dụng công nghệ tiên tiến để cung cấp dữ liệu chính xác, chi tiết về các cú putt.

PGA Phạm Minh Đức đã có màn trở lại ấn tượng khi giành vị trí Á quân tại Nam A Bank Vietnam Masters 2022. Dù đã rất lâu rồi không thi đấu chuyên nghiệp, nhưng Phạm Minh Đức vẫn thể hiện được những kỹ năng đánh bóng khá toàn diện, những động tác swing mềm mại, cùng với khả năng kiểm soát chiến thuật rất tốt.

Trong giải đấu vừa qua tại Vinpear Golf Hải Phòng, chắc hẳn nhiều khán giả vẫn nhớ đến những cú công cờ, hay những cú putt để ghi điểm birdie hay cứu par cực kỳ ấn tượng của Phạm Minh Đức như hố 17 vòng 1, hay hố 10 vòng 4.

Tại giải đấu vừa qua, quan sát Phạm Minh Đức luyện tập putting, thấy trên gậy của anh có gắn một thiết bị và sau khi tìm hiểu đó là CAPTO.

Capto là thiết bị cảm biến cung cấp dữ liệu và thông số của các cú putt. Với kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, người chơi có thể gài Capto lên phần shaft gậy mà không bị ảnh hưởng đến cú đánh. Bạn có thể sử dụng nó ở bất kỳ đâu trên green và ở bất kỳ khoảng cách hoặc hướng nào bạn muốn.

Capto hoạt động tốt cả khi luyện tập trong nhà và ngoài trời, khi kết nối với các thiết bị như Ipad hoặc điện thoại thông minh, Capto sẽ ngay lập tức đưa ra các thông số khi bạn thực hiện xong cú đánh ở bât kỳ khoảng cách, hay địa hình nào, thậm chí cả các cú putt bên ngoài green.

 

Phạm Duy Dương