Callaway ra mắt dòng sản phẩm mới PARADYM
14:21:00 03/03/2023

Hãng gậy golf nổi tiếng Callaway đang được sử dụng bởi golfer số 1 thế giới Jon Rahm đã cho ra mắt dòng sản phẩm mới nhất PARADYM trong buổi lễ công bố được tổ chức tại Indonesia.

Sự kiện diễn ra trong buổi sáng nay (3/3) tại sân golf Suvarna Jakarta Golf Club, Indonesia với sự tham dự của các khách mời, đại diện thương hiệu và các nhà phân phối lớn của Callaway ở các nước trong khu vực Đông Nam Á. 

Bước sang năm 2023, Callaway là một trong những thương hiệu đầu tiên tung ra các sản phẩm mới dành cho những người chơi golf khao khát những cải tiến mới nhất. Cụm từ “paradigm shift” có nghĩa là sự thay đổi trong cách tiếp cận hoặc chuyển đổi mô hình, vì vậy Callaway đã chọn tên “Paradym” cho những cây gậy golf mới của mình với nhiều sự cải tiến về công nghệ cho cả driver, fairway wood, hybrid và sắt. 

Gậy Driver Callaway Paradym có 4 phiên bản gồm: 

- Callaway Paradym: phù hợp với nhiều người chơi, gia tăng khoảng cách, độ ổn định và khả năng điều chỉnh. Với 3 tuỳ chỉnh độ mở là 9.0,10.5 và 12 độ.

- Callaway Paradym X: phù hợp với những người chơi có thiên hướng đánh slice, với 3 tuỳ chỉnh độ mở là 9.0, 10.5 và 12 độ.

- Callaway Paradym Triple Diamond: dòng gậy dành cho các golfer có handicap thấp và chuyên nghiệp, với tuỳ chỉnh độ mở là 8.0, 9.0 và 10.5 độ.

- Callaway Paradym Max Fast: đây là dòng tiếp nối của Rogue ST Max Fast dành riêng cho thị trường Châu Á, cho các golfer Nữ/người cao tuổi có tốc độ swing chậm.

Tất cả các dòng gậy Driver Paradym đều được tích hợp các công nghệ như:

- Công nghệ 360° CARBON CHASSIS thúc đẩy quá trình phân bổ lại trọng lượng chưa từng có trong nghành để đạt được khoảng cách tối đa. Phần Crown Triaxial Carbon và đế Forged Carbon nhẹ hơn 44% so với khung titan. Tiết kiệm trọng lượng lớn này được định vị lại để có MOI cao hơn và tăng độ ổn định.

- Công nghệ Jailbreak Speed Frame do AI kết nối theo chiều dọc và chiều ngang của crow và sole để tạo ra tốc độ bóng và độ ổn định xoắn cao hơn đối với toe và heel. Với thiết kế trọng lượng nhẹ hơn 33%, Callaway đã tăng cường độ ổn định cho tốc độ bóng nhanh.

- Công nghệ A.I.-designed face dop AI thiết kế sẽ tối ưu hóa launch, spin và tốc độ bóng giờ đây là giảm độ phân tán. Đây là gậy driver tiên tiến nhất thế giới được thiết kế bởi trí tuệ nhân tạo.

Các dòng gậy fairway wood, hybrid và sắt cũng được áp dụng các công nghệ tương tự để gia tăng sự ổn định, tối ưu hoá tốc độ bóng và tăng khoảng cách.

Những cải tiến của dòng sản phẩm Paradym đã mang lại những cải thiện đáng kể về độ xa cũng như sự chính xác cho người chơi, điều này cũng đã được chứng minh với những thông số cụ thể đến từ những gương mặt đại diện thương hiệu của hãng như Jon Rahm, Xander Schauffele. 

Đây sẽ là dòng sản phẩm mũi nhọn của Callaway trong năm 2023. 

Cũng trong buổi chiều nay, các khách mời, các đối tác cũng như truyền thông được Callaway mời trải nghiệm vòng golf 9 hố trên sân Suvarna Jakarta Golf Club và sử dụng sản phẩm mới này để có thể cảm nhận sự khác biệt của Callaway Paradym. 

Phạm Duy Dương