Bồ Đào Nha - Điểm đến golf lý tưởng hậu COVID-19
06:10:00 18/08/2021

Các golfer đã có kế hoạch gì sau những ngày dài “treo gậy” vì dịch chưa? Bạn nghĩ sao về một chuyến đi đến Bồ Đào Nha - đất nước xinh đẹp bên bờ Đại Tây Dương và là một trong những điểm đến chơi golf tốt nhất Châu u? Hãy lưu lại hành trình dưới đây của VGS Travel và sẵn sàng chờ ngày dịch tan nhé!

Những sân golf hàng đầu bên bờ Đại Tây Dương

Với đường bờ biển kéo dài xuyên suốt lãnh thổ, các golfer tới Bồ Đào Nha sẽ được trải nghiệm hệ thống phức hợp resort nghỉ dưỡng và sân golf hàng đầu thế giới bên bờ Đại Tây Dương. 

Đến với sân golf Oitavos Dunes tại thủ đô Lisbon để tận hưởng những cú swing trên những cồn cát tuyệt đẹp trải theo vách đá ngoằn ngoèo bao phủ dãy núi Sintra hùng vĩ và hướng thẳng ra Vịnh Cascais. Là sân golf số 1 Bồ Đào Nha và sân duy nhất của quốc gia này nằm trong top 100 sân golf tốt nhất thế giới, Oitavos Dunes chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những cảm xúc thăng hoa và thoải mái nhất.

Sân golf Oitavos Dunes, Lisbon

Sân golf Oitavos Dunes, Lisbon

Vẫn là ở thủ phủ Lisbon, sân golf The Penha Longa Atlantic và sân Troia Golf Championship Course xứng đáng là những cái tên tiếp theo trong hành trình của bạn. Cả hai đều được thiết kế bởi Robert Trent Jones Jr. với toàn bộ cảnh quan tuyệt mỹ đều được tận dụng tối đa để thiết kế bố cục cực kỳ khó đoán và đem lại những phấn khích tột đỉnh cho người chơi. Hai sân này luôn nằm trong top những sân golf tốt nhất thế giới, trong đó Troia Golf xếp vị trí thứ 8.

View từ sân golf Troia ở Lisbon

Sân golf The Penha Longa Atlantic

Hành trình tiếp tục với các sân golf tuyệt đẹp ở thành phố cảng Porto: Estela Golf Club và Vidago Palace Golf. Estela Golf Club là một trong những sân golf sang trọng bậc nhất của Bồ Đào Nha với tầm nhìn ngoạn mục hướng ra Đại Tây Dương. Bên cạnh đó, Vidago Palace Golf sẽ làm golfer mê mẩn trước vẻ đẹp của thiết kế tận dụng đặc điểm địa hình dốc tự nhiên, đồng thời tạo cảm giác thách thức khó khăn cho từng cú đánh. 

Vidago Palace Golf

Estela Golf Club (Porto)

Tham quan những thành phố ven biển xinh đẹp

Bên cảnh trải nghiệm golf, đất nước Bồ Đào Nha năng động, xinh đẹp, thân thiện và đầy bất ngờ sẽ là một điểm đến du lịch lý tưởng cho kế hoạch của bạn.

Thủ đô Lisbon không chỉ là một thành phố lớn nhất đất nước, nơi đây còn mang đậm nét kiến trúc, văn hóa và tinh thần của đất nước Bồ Đào Nha. Đặt chân đến đây để khám phá thiên nhiên thơ mộng và yên bình tại lâu đài São Jorge hay thả hồn vào những buổi diễn âm nhạc Fado đặc sắc, lắng đọng tại Alfama. Cũng đừng quên khám phá Belem Tower - biểu tượng của Lisbon, tham quan thị trấn Sintra - “Disneyland của Bồ Đào Nha” hay ghé thăm câu cầu Vasco Gama da Gama dài nhất Châu Âu,...

Một góc Quảng trường thương mại Praca do Comercio, thủ đô Lisbon

Chuyến tàu điện nổi tiếng số 28 tại Lisbon là đường tàu cổ nhất chạy từ Largo Martim Moniz, đi qua hầu hết những điểm tham quan chính của thành phố ngược lên đỉnh đồi đến khu Bairo Alto, rồi qua những dãy nhà san sát, nhấp nhô theo những con dốc của khu phố cổ Alfama. Các dãy nhà, ngõ hẻm quanh co, hun hút đem lại vẻ cổ kính, u buồn và kỳ bí cho khu phố này.

CEO VGS Travel trong hành trình khám phá Lisbon. Ảnh chụp tại Quảng trường thương mại Praca do Comercio - địa điểm yêu thích của mọi du khách khi tới Lisbon.

Chuyến tàu điện nổi tiếng số 28

Belem Tower  là một di sản văn hoá thế giới được UNESCO công nhận. Tọa lạc tại cảng Lisbon, tháp Belem là nơi lưu dấu ấn một thời vàng son của Bồ Đào Nha khi còn là cường quốc trong lĩnh vực hàng hải và khám phá thế giới mới trong thế kỷ 16, 17. Cao khoảng 30m, gồm 2 pháo đài và 1 hầm chứa 17 súng thần công, một nhà nguyện nhỏ, Tháp Belem vừa là nơi đưa tiễn, nơi đón về, nơi cầu nguyện bình an cho những người ra đi, cũng là nơi sừng sững bảo vệ thành phố và các thủy thủ. Hiện nay, tháp Belem còn đó, không chỉ nổi tiếng vì kiến trúc lạ mắt, nổi bật mà còn bởi nó đã gìn giữ tinh thần của Bồ Đào Nha - đế quốc lớn nhất và hùng mạnh nhất.

Belem Tower - biểu tượng của Lisbon

Cung điện Quốc gia Pena thuộc vùng Sintra ở ngoại ô Lisbon, Bồ Đào Nha, thực sự là một lâu đài cổ tích trong thế giới hiện đại, xứng danh “Disneyland cho người lớn”. Đây cũng là một di tích lịch sử được công nhận bởi UNESCO.

Cung điện Quốc gia Pena

Nếu ai đã mê thủ đô Lisbon, ắt cũng sẽ yêu thành phố cảng Porto - một điểm đến quyến rũ cho trải nghiệm ngắm hoàng hôn trên bãi biển. Nơi đây còn gây ấn tượng bởi những căn nhà đầy màu sắc san sát khu cảng, cây cầu Dom Luis nối hai bờ sông Douro - nét đẹp tiêu biểu của Porto. Đặc biệt, thung lũng nho và những ly rượu vang hảo hạng của Porto - quê hương của rượu Portwine nổi tiếng toàn cầu hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm thú vị trong hành trình.

Một góc Porto - Thành phố cảng xinh đẹp của Bồ Đào Nha

Hình ảnh những tòa nhà màu sắc kề sát nhau ở thành phố cảng Porto.

Benagil Cave là một hang động biển ở thuộc Algarve, phía nam Bồ Đào Nha. Hang động này có hình mái vòm với hai lối vào tráng lệ, một bãi biển hẻo lánh với cát và hang động nằm bên trong vòng tròn.

Benagil Cave

Đất nước xinh đẹp với hệ thống sân golf đỉnh cao, các công trình cổ kính pha lẫn nhịp sống hiện đại vô cùng năng động . Lại có những địa điểm vẫn mang trọn vẹn vẻ đẹp ban sơ chờ bạn khám phá.

Đừng quên bạn có hẹn với VGS Travel trong hành trình trải nghiệm du lịch golf tại Bồ Đào Nha - đất nước xinh đẹp bên bờ Đại Tây Dương! 

Vui lòng liên hệ:

Email: contact@vgstravel.vn

ĐT: (+84) 090 180 36 88 / 0326 770 077

vNewsToday