Ba sản phẩm golf được ưa chuộng tại PGA Show 2023
08:41:00 25/02/2023

PGA Show 2023, sự kiện thương mại hàng đầu của ngành công nghiệp golf, diễn ra tại thành phố Orlando (Mỹ) với nhiều sản phẩm đáng mong đợi trong năm 2023 thu hút nhiều sự chú ý. 

Đến với PGA Show cũng như Ngày Demo & Fitting, người hâm mộ golf hoàn toàn có thể bị choáng ngợp bởi sức hấp dẫn của các thương hiệu nổi tiếng cũng như các sản phẩm chất lượng. Dưới đây là danh sách ba sản phẩm nổi bật được sử dụng trong Ngày Demo & Fitting.

Cobra Golf

Nhà vô địch thế giới phát bóng xa Kyle Berkshire trong buổi demo của Cobra tạị PGA Show.

Là một trong những công ty thiết bị golf hàng đầu, Cobra đã cho ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng cao cho các golfer. Đặc biệt, trong ngày Demo & Fitting, Cobra Golf đã giới thiệu dòng sản phẩm Aerojet, dòng gậy mới với nhiều tính năng vượt trội.

Aerojet là dòng gậy có công nghệ tiên tiến nhất của Cobra hiện nay. Sản phẩm có miếng chèn Pwrshell giúp mang lại sự linh hoạt hơn trên diện tích mặt lớn hơn để có tốc độ bóng nhanh hơn và phóng cao hơn. 

Thiết kế trọng lượng Pwr-Bridge lơ lửng tạo ra mặt và đế linh hoạt hơn để tối đa hóa tốc độ phát bóng. Trọng lượng Pwr-Bridge được treo trong chất độn polyme mềm để tinh chỉnh âm thanh và cảm giác. Một thiết kế trọng lượng nổi sáng tạo cho phép mặt đồng hồ uốn cong hơn 10% để mang lại khoảng cách không giới hạn. 

 

LA Golf

LA Golf là thương hiệu giới thiệu một số sản phẩm công nghệ tiên tiến và chất lượng nhất trong công nghệ gậy putter, cán gậy và bóng golf.

Tại ngày khai mạc PGA Show 2023, Reed Dickens, CEO & Chủ tịch của LA Golf, đã chia sẻ rằng: “Chúng tôi đã tạo ra chiếc gậy đánh bóng carbon đầu tiên - nó có mật độ thấp hơn thép gấp 5 lần với điểm ngọt lớn hơn 2,5 lần,”. Ông cũng cho biết thêm: “Chúng tôi cũng giải quyết ba vấn đề mà hầu hết mọi người mắc phải khi thực hiện putting. Chúng tôi có trục chống rung, đây là trục cứng nhất từng được tạo ra, điểm tiếp xúc lớn hơn nhờ đầu carbon và mặt loft giảm dần. Điểm tiếp xúc lớn hơn giúp kiểm soát các cú trượt, mặt loft giảm dần giúp bóng lăn sớm hơn và trục giữ cho gậy putter không bị lệch.” 

Những chiếc gậy putter của LA Golf không chỉ giải quyết nhiều vấn đề của người chơi golf, mà chúng còn là một trong những chiếc gậy đẹp nhất tại buổi triển lãm. Những cây gậy putter với nhiều màu sắc và kiểu dáng cùng với đa dạng các loại cán gậy khác nhau đáp ứng nhu cầu cá nhân của mỗi người. 

Lag Shot Golf

Trong ngày Demo & Fitting, Lag Shot Golf đã giới thiệu Lag Shot Golf Swing Trainer - dụng cụ hỗ trợ luyện tập Lag Shot Golf, giúp bạn làm chủ cú swing của mình bằng cách thêm độ trễ ở đầu của backswing.

Công ty cũng cung cấp các gậy driver, gậy iron và gậy wedge với cán gậy chất lượng cao, linh hoạt, sẽ giúp người chơi gôn ở mọi cấp độ kỹ năng cảm thấy “độ trễ” cần thiết để tạo ra lực ổn định, nhịp điệu phù hợp.

                                                                                                                            Biên tập: Ngọc Hậu

 

Phạm Duy Dương