Adidas ra mắt giày golf Ultraboost Spikeless
12:00:00 14/04/2023

Adidas chuẩn bị tung ra mẫu giày golf Ultraboost lần đầu tiên, mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng thể thao năng động với thiết kế không đinh.

 

Từ ngày 13/04, giày golf Ultraboost Spikeless sẽ chính thức được mở bán độc quyền cho các thành viên của adiClub với màu oliu đầy phong cách. 

Ngày 21/04 là ngày Adidas phát hành mẫu giày này đối với tất cả khách hàng với 2 tùy chọn màu sắc: đen kết hợp tím và xám kết hợp xanh lá. 

Với giá bán lẻ 200 đô la, giày golf Ultraboost được thiết kế với cấu trúc giống như được dệt và đế cao su, giống như phiên bản giày đường phố của Adidas. 

Đặc biệt, lớp lót giày mở rộng giúp đôi giày có kiểu dáng hiện đại hơn và giúp chân tránh khỏi tình trạng phồng rộp. Bên cạnh đó, vật liệu chống nước được sử dụng ở phần trên của giày được làm từ nhựa tái chế từ đại dương, phù hợp với cam kết của Adidas về bảo vệ môi trường. 

Ngoài ra, Adidas đã sử dụng TPU để giúp cho các golfer duy trì sự ổn định của chân trong quá trình chơi golf. Đôi giày không có đinh, giúp tạo lực kéo và trả lại năng lượng khi thực hiện các cú đánh golf. Các gai trên đế giày được mài bóng với công dụng chống tắc nghẽn giúp tránh bụi cỏ và bùn dính.

Giày golf Adidas Ultraboost Spikeless

Adidas cũng sẽ mở ra một chương trình miễn phí dành cho các thành viên của adiClub. Chương trình sẽ kèm theo các phần thưởng và quyền truy cập sớm đối với các sản phẩm mới của hãng, đặc biệt là giày golf Ultraboost.

Một số hình ảnh về mẫu giày Adidas Ultraboost Spikeless đã được đăng tải tại adidas.com.

Nguyễn Thị Như Quỳnh



 

 

 

Ngọc Hậu