5 mẫu giầy golf Nam hot nhất năm 2023
11:18:00 28/02/2023

PGA Show 2023 không chỉ hội tụ các sản phẩm golf đáng mong đợi trong năm 2023 mà còn thu hút sự chú ý của các tín đồ thời trang golf bởi nhiều mẫu giày chất lượng và bắt mắt.

Giày golf là một trong những trang bị không thể thiếu của các golfer trên sân. Các golfer thường hướng đến việc lựa chọn các mẫu giày có độ ổn định cũng như độ bám của đế giày tốt để có được trải nghiệm tốt nhất khi chơi. Chính vì vậy, để đáp ứng nhu cầu thị trường, các thương hiệu golf đã cho ra mắt hàng loạt các sản phẩm không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn về chất lượng và còn cả về thẩm mỹ. 

Tại PGA Show 2023, hàng loạt các thương hiệu golf đã giới thiệu các mẫu giày không thể bỏ qua trong năm 2023. Dưới đây là danh sách năm mẫu giày golf nam hàng đầu đến có mặt tại PGA Show 2023 do tạp chí Golf Week bình chọn. Các mẫu giày này đến từ các thương hiệu nổi tiếng như FootJoy, Under Armour, Ecco, Puma và G/FORE.

Giày golf Ecco Golf Classic Hybrid 

Giá: $220 

Giày golf Ecco Golf Classic Hybrid được thiết kế mang phong cách cổ điển với phần dập nổi bằng da mềm xung quanh giày. Phần da này được cung cấp bởi Hệ thống sợi ECCO Comfort để tăng cường đệm cũng như sự thoải mái cho người dùng.

Phần đế ngoài EDTS Twist của Ecco được làm từ TPU có lực kéo đa hướng; bên cạnh đó, chất chống thấm Hydromax giúp chân bạn luôn trong trạng thái khô ráo. Ngoài ra, phần đế của giày được làm từ đế ortholite có thể dễ dàng tháo rời.

Giày golf Under Armour Charged Phantom Spikeless 

Giá: $130 

Giày golf Under Armour Charged Phantom Spikeless là một đôi giày thể thao mang nhiều đặc điểm ưu việt với thân phần trên làm từ vải dệt nhẹ, thoáng khí cùng với các chi tiết được gia cố tỉ mỉ. Công nghệ xử lý Never-Wet của UA với thiết kế chống thấm nước giúp đôi chân của bạn luôn mát mẻ và khô ráo. 

Mẫu giày được thiết kế với tấm lót EVA tạo sự thoải mái khi đi và đế giữa Charged Cushioning® sử dụng bọt đúc nén để có độ phản hồi và độ bền cao nhất. Đế ngoài UA Rotational Resistance với lực kéo khóa nhẹ giữ cho bàn chân linh hoạt khi thực hiện cú swing. Bên cạnh đó, đế ngoài không đinh tạo cảm giác cảm giác nhẹ, linh hoạt mà không ảnh hưởng đến lực kéo.

Giày golf G/Fore Camo Collection Gallivanter

Giá: $225 

Giày golf G/FORE Camo Collection Gallivanter mang kiểu dáng thể thao thời thượng trong cách phối màu đặc trưng của G/FORE với phần da giày được làm từ chất liệu da chống thấm nước cao cấp. Đệm chân foam với mật độ gấp ba lần có khả năng chống vi khuẩn và mang đến khả năng mát-xa tối ưu cho lòng bàn chân. Bên cạnh đó, thiết kế miếng chêm Bespoke cho phép lực kéo tối ưu khi luyện tập. 

Sản phẩm còn có lớp lót lưới kháng khuẩn hạn chế mùi hôi cùng với công nghệ Comfort system của G/FORE cho phép luồng không khí đến chân giúp bàn chân luôn khô ráo, thoải mái trên sân.

Giày golf Puma Golf Ignite Elevate Spikeless 

Giá: $130 

Giày Puma Golf Ignite Elevate sẽ là sản phẩm bổ sung cho dòng giày Puma Ignite nổi tiếng của hãng. Puma đã sử dụng Ignite Foam ở đế giữa với khả năng hoàn trả năng lượng, tạo sự thoải mái, nhanh nhạy khi vận động, đặc biệt là khi thực hiện cú swing. Thiết kế EXOShell kết hợp mũi giày bằng lưới được thiết kế kỹ thuật với Màng TPU hợp nhất bên dưới giúp ổn định đồng thời tăng thêm hiệu suất chống thấm nước.

Giày golf FootJoy HypeFlex Carbon 

Giá: $200 

Giày golf HyperFlex Carbon dành cho nam giới được thiết đặc biệt với nhiều đặc điểm nổi trội, phù hợp cho vận động viên golf. Giày được tăng lực với tấm sợi carbon đúc tùy chỉnh để ổn định cú swing và tối đa hóa khả năng truyền năng lượng. Bên cạnh đó, các tính năng của HyperFlex Carbon cũng được điều chỉnh với phần đệm mắt cá chân và mặt trên được đan thoáng khí, chống thấm nước để mang lại sự thoải mái ngay cả khi bạn luyện tập và chơi golf ở cấp độ cao nhất.

Ngọc Hậu

                                                                                                                         

 

 

 

Phạm Duy Dương