Tổng quan 18 hố golf Sedgefield Country Club - Kỳ 1
07:00:00 15/08/2018

Sedgefield Country Club là một sân golf của Mỹ nằm ở phía Bắc Carolina. Sân được xây dựng vào năm 1925 và chỉ được biết đến kể từ khi các sự kiện của giải PGA Tour được tổ chức ở đây từ năm 2008.

Hố 1 - par 4 - 418 yard

Hố đầu tiên tại sân Sedgefield Country Club là một khởi đầu tốt cho các golfer. Bunker nằm phía bên trái sẽ là một thử thách khi các golfer có ý định đánh bóng thẳng lên green. Một cú second shot tốt chếch về phía phải của cờ, sẽ giúp golfer đưa bóng lên green dễ dàng hơn.

Hố 2 - par 4 - 442 yard

03 bunker được xếp thẳng hàng phía bên phải của fairway nên các golfer phải tính toán để có một đường bóng tốt về phía bên trái của cờ. Các golfer tránh được các bunker này sẽ có đường bóng ngắn hơn để tiếp cận geen phía bên phải.

Hố 3 - par 3 - 174 yard

Hố 3 có khu vực green lớn nhưng được bảo vệ bởi 5 bunker. Các bunker được đặt thấp so với cờ và có độ dốc về phía phải. Vị trí cắm cờ được đặt gần mép các bunker nên hố này sẽ là thử thách cho sự tự tin và chính xác của các golfer.

Hố 4 - par 4 - 428 yard

Chiều dài của hố 4 đã được bổ sung trước khi giải được bắt đầu. Điều này khến cho vị trí tee sẽ không nhìn rõ được cờ. Tại hố này các golfer phải thực hiện cú đánh tốt từ fairway có độ dốc từ trái sang phải. Green của hố này nằm thấp dưới sườn đồi nên cú second shot có thể dễ dàng đưa bóng vào khu vực green.

Hố 5 - par 5 - 529 yard

Đây là một tee mới vừa được bổ sung và sẽ khiến cho các golfer không nhìn thấy được hố từ đó. Ngoài ra, 02 bunker mới cũng được bổ sung cũng sẽ nâng tầm thử thách tại hố par 5 này.

Hố 6 - par 4- 423 yard

Đây là hố thử thách nhất tại sân golf Sedgefield Country Club. Tại hố này đòi hỏi các golfer phải có một cú phát bóng về hướng bên trái vào trung tâm của fairway. Tại đây có một trở ngại nữa mà các golfer phải vượt qua là con lạch cắt ngang bề mặt của hố. Khu vực green của hố khá mấp mô thuận theo địa hình tự nhiên nên để ghi điểm birdie tại hố này là điều không dễ dàng.

Hố 7 - par 3 - 223 yard

Vị trí từ tee lên tới green của hố 7 là một đường thẳng, ngoài trở ngại là con lạch băng ngang hố thì tại đây không có bất kỳ một bunker nào. Có thể nói hố này là cơ hội tốt để các golfer cải thiện điểm số của mình bằng những điểm birdie. Nếu may mắn hơn, cuối tuần này khán giả trên sân có thể có cơ hội chứng kiến điểm HIO tại hố này.

Hố 8 - par 4 - 347 yard

Khu vực fairway tại hố 8 khá rộng và vẫn bị con lạch băng ngang. Thử thách tại hố này là các golfer phải có một cú swing dài và thẳng ngang để vượt qua trở ngại. Đây là con đường ngắn nhất để tiến tới khu vực cắm cờ nếu muốn ghi điểm birdie. Tuy nhiên các golfer phải lưy ý tới 4 bunker được đặt chéo nhau bảo vệ khu vực green có độ dốc về phái bên trái tại đây.

Hố 9 - par 4 - 416 yard

Hố 9 là một hố dạng dogleg nên yêu cầu các golfer phải có một cú swing tốt về phía bên trái của sân. Có một bunker dài ôm lấy khu vực green có hình vỏ sò nên các golfer phải thực sự tỉnh táo để đưa bóng về vị trí an toàn mới có cơ hội ghi điểm birdie.

Tiger Woods: "Sự trở lại của nhà Vua"

vNewsToday