Tổng hợp những hình ảnh đáng nhớ trong sự nghiệp của Webb Simpson
00:00:00 16/05/2018

Chiến thắng của Webb Simpson tại TPC Sawgrass là lần đầu đăng quang sau gần nửa thập kỷ trắng tay với 107 giải đấu thất bại. Chủ nhân của 5 danh hiệu PGA Tour đã leo lên vị trí thứ tám trên bảng điểm FedEx Cup và lọt vào top 25 bảng điểm thế giới tuần này. Ngoài ra, Simpson cũng là người thứ chín trong lịch sử đã vô địch cả The Players và U.S Open.

Hai golfer người Mỹ, Colt Knost (trái) và Chris Kirk (giữa) theo dõi cú swing của Webb Simpson trong trận đấu tập trước thềm giải Walker Cup 2007, được tổ chức trên sân Royal County Down Golf Club vào ngày 6/9/2007. (Ảnh: David Cannon)
Webb Simpson vui mừng với cú putt thành công với chiều dài 60 yard từ tee vào lỗ 18. (Ảnh: David Cannon)
Chiếc cup đầu tiên Webb Simpson đạt được khi giúp đội tuyển Mỹ giành được chiến thắng tại giải Walker Cup Matches 2007. (Ảnh: David Cannon)
Webb Simpson và Rickie Fowler chụp hình kỷ niệm với các fan khi giành chiến thắng cho đội tuyển Mỹ tại giải Walker Cup Matches 2007. (Ảnh: David Cannon)
Webb Simpson và vợ trao nhau nụ hôn sau khi anh giành được cup vô địch tại giải Wyndham Championship 2011. (Ảnh: Hunter Martin)
Giành chức vô địch sau trận play-off căng thẳng, Simpson nâng cao chiếc cup giành được tại giải Deutsche Bank 2011. (Ảnh: Michael Cohen)
Webb Simpson ăn mừng khi putt thành công và ghi điểm birdie vào lỗ 18 tại vòng chung kết giải Deutsche Bank Championship 2011. (Ảnh: Jim Rogash)
Bubba Watson và Webb Simpson nhìn theo cú putt trên lỗ thứ 5 trong một trận foursomes tại giải đấu Ryder Cup 2012.
Trong khi Webb Simpson đang nghe bài thuyết trình và trao cup cho chức vô địch thì đã bị một fan quá khích quấy rối tại giải U.S Open 2012. (Ảnh: Andrew Redington)
Webb Simpson nâng cao chiếc cup vô địch giải U.S Open lần thứ 112 được tổ chức tại The Olympic Club vào ngày 16/6/2012. (Ảnh: Stuart Franklin)
Vợ của Simpson đã luôn nâng cao chiếc cup sau khi giành chức vô địch tại giải U.S Open 2012. (Ảnh: David Cannon)
Webb Simpson bắt tay với golf thủ nghiệp dư Jordan Spieth. (Ảnh: Andrew Redington)
Webb Simpson đánh một cú vượt bunker tại giải Ryder Cup lần thứ 39. (Ảnh: Ross Kinnaird)
Tổng thống George W. Bush bắt tay với đội tuyển Mỹ, trong đó có Webb Simpson và Phil Mickelson đang đứng ở gần tee trước khi bắt đầu trận đấu năm 2013. (Ảnh: Gregory Shamus)
Webb Simpson và Keegan Bradley đang ngắm nhìn chiếc cup mà đội tuyển Mỹ giành được tại vòng chung kết The Presidents Cup 2013. (Ảnh: Stan Badz)
Webb Simpson và vợ Dowd Simpson chụp hình kỷ niệm tại giải Children Open 2013. (Ảnh: Stan Badz)
Đội trưởng đội tuyển Mỹ, Tom Watson trao cup vô địch giải Ryder Cup lần thứ 40 cho Webb Simpson. (Ảnh: Montana Pritchard)
Cú swing hoàn hảo của Webb Simpson tại giải Ryder Cup 2014. (Ảnh: David Cannon)
Webb Simpson bắt tay caddie Paul Tesori khi anh danh được chức vô địch giải The Players Championship 2018. (Ảnh: Richard Heathcote)
Webb Simpson nâng cao chiếc cup The Players Championship sau 5 năm không có danh hiệu. (Ảnh: Richard Heathcote)

Bí mật trong túi gậy của tân vô địch The Players Championship Webb Simpson 

vNewsToday