Golf còn là sự sẻ chia
11:00:00 24/05/2018

Vào tuần tới, tổ chức từ thiện Maitland và Quỹ từ thiện The Umbrella Australia sẽ cùng hợp tác với Trung tâm Hy Vọng để tổ chức một hoạt động thiện nguyện tại CLB Golf Kurri Kurri.

Những golfer và các doanh nghiệp vừa được kêu gọi chung tay trong một sự kiện golf vì mục đích cộng đồng vào Chủ nhật tuần sau.

Quỹ từ thiện The Umbrella Australia là một tổ chức hỗ trợ cộng đồng trẻ em bị tổn thương, buôn người tại Nepal. Theo thông tin từ BTC, số tiền được huy động từ sự kiện này sẽ được chuyển sang chương trình Wheel Of Hope của trường công lập Kurri Kurri và để xây dựng lại trường sau trận động đất tại địa phương này.

Linda Harwood và CEO của trung tâm Hy Vọng - Geraldine Moran.

Chủ tịch Tổ chức Umbrella Australia - Linda Harwood cho biết nhiều người vẫn còn sống dưới những tấm che bằng nhựa. Ngoài ra, cô còn cho biết sự kiện này là một cách để "chia sẻ tình yêu" với những người đang cần nó.

"Mục tiêu khi làm việc cùng nhau của chúng tôi là nâng cao nhận thức về việc trẻ em dù sinh sống ở bất kì cộng đồng nào vẫn có thể đạt được ước mơ. Mặc cho thử thách cuộc đời có khó khăn thế nào, chúng vẫn có thể mạnh mẽ vượt qua", bà Harwoods nói.

Không chỉ vậy, bà Harwood còn mời các doanh nghiệp địa phương tài trợ phần thưởng cho một hố tại sự kiện golf này và kêu gọi các golfer tập họp một đội để tham gia. "Đó sẽ là một ngày thực sự thú vị", bà hạnh phúc chia sẻ.

Rory McIlroy chưa bao giờ muốn nổi tiếng

vNewsToday