Các golfer tại giải WGC-Bridgestone đồng loạt đeo băng màu vàng để ủng hộ Jarrod Lyle
10:00:00 03/08/2018

Jarrod Lyle chỉ từng tham gia trọn vẹn ba mùa giải PGA Tour, sự nghiệp của anh ấy bị gián đoạn bởi căn bệnh bạch cầu cấp tính, nhưng di sản của anh ấy đã đạt được gần với mọi người chơi.

Khi tin tức nổi lên trong tuần này rằng Jarrod Lyle đã bắt đầu chăm sóc đặc biệt vì "cơ thể của anh ấy không còn có khả năng chống lại bệnh bạch cầu nữa", sự hỗ trợ và nỗi buồn đã lan tỏa trong cộng đồng golfer. Vào thứ Năm vừa qua, các golfer thi đấu tại WGC-Bridgestone Invitational đeo băng màu vàng để thể hiện sự ủng hộ của họ cho Lyle.

Tiger Wood cũng đeo băng vàng để ủng hộ golfer Jarrod Lyle

Golfer Marc Leishman người Úc chia sẻ: “Tin xấu. Anh ấy đã chiến đấu trong một cuộc chiến dài, đầy khó khăn và tiếc là nó đã hạ gục anh ấy. Tôi nghĩ điều tồi tệ nhất là với gia đình nhỏ kia. Tôi có ba đứa trẻ và anh ta cũng có hai đứa con gái, nên tôi hiểu điều đó sẽ khó khăn cho họ, hơn tất cả là sự suy sụp của vợ anh. Điều đó thực sự rất kinh khủng đối với Jarrod”.

Marc Leishman đã thi đấu rất tốt trong ngày đầu tiên của giải Firestone để ủng hộ tinh thần người bạn thân

Leishman đã mở màn ngày thi đấu đầu tiên tại giải Firestone với số điểm 65 gậy, và anh ấy đã xếp thứ sáu khi hoàn thành vòng đấu. Khi được hỏi, liệu rằng có động cơ đặc biệt nào trong giải đấu lần này, khi anh có mối quan hệ rất tốt với golfer Jarrod Lyle, Leishman đã thẳng thắn chia sẻ rằng anh mong muốn chiến thắng vì điều đó sẽ là món quà dành cho Lyle.

Jarrod Lyle đón nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng golfer thế giới

Tôi khao khát muốn thắng giải lần này, đúng vậy. Điều đó sẽ rất tốt để là một tuần tốt đẹp cho bản thân mình, nhưng nó sẽ là tuyệt vời để dành tặng chiến thắng này cho Lyle. Đó đã là một tuần rất buồn. Một người bạn tốt của tôi chiến đấu hết mình như anh ấy, thật khó khăn”, Leishman cho biết thêm.

Hiện nay, cộng đồng golfer thế giới cũng đang kêu gọi ủng hộ cho Jarrod Lyle thông qua trang web GoFundMe. Số tiền lúc này đã lên đến gần 56.000 đô-la Mỹ và mọi người đang mong muốn sẽ đạt được 200.000 đô-la trong thời gian tới.

Golfer người Úc Jarrod Lyle quyết định kết thúc quá trình điều trị ung thư

vNewsToday